ติดฟิล์มบ้านแล้วลดค่าไฟได้อย่างไร?

มีคนเคยกล่าวว่า "ไม่จำเป็นต้องถึงหน้าหนาวหรอก แค่เห็นบิลค่าไฟก็หนาวแล้ว"
จะดีกว่าไหม หากเราสามารถลดค่าไฟ แถมทำบ้านให้เย็นขึ้น มูลภาวะลดน้อยลงได้ คนในครอบครัวแฮปปี้ ทำบ้านให้เป็นบ้านจริง ๆ Maxxma Stories วันนี้จึงอยากพาท่านผู้อ่านมาดูสิว่า การติดฟิล์มบ้านนอกจากกันร้อน เพิ่มความเป็นส่วนตัวแล้ว มีดีอย่างไรบ้าง?
Cr. www.maxxmafilm.com
เมื่อหน้าต่างของคุณได้รับแสงอาทิตย์ จะมี 3 สิ่งที่เกิดขึ้นคือ
89% พลังงานความร้อนจากดวงอาทิตย์ สามารถทะลุผ่านกระจกเข้ามาได้
6% พลังงานความร้อนจากดวงอาทิตย์ สะท้อนออกไปนอกกระจก
5% พลังงานความร้อนจากดวงอาทิตย์ ถูกกระจกดูดซึมเอาไว้
นี่คือ 100% ของพลังงานความร้อนจากดวงอาทิตย์ ที่ทำปฏิกิริยากับกระจกที่ไม่ติดฟิล์มกรองแสง ทำให้เกิดความร้อน และส่งผลให้การทำงานของเครื่องปรับอากาศมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิภายในห้อง
โดยเรามีตัวอย่างลูกค้าสั่งฟิล์มกรองแสงแบรนด์ Maxxma รุ่น Polaried ไปติดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เนื่องจากบ้านติดริมคลอง เวลาแสงแดดกระทบกับพื้นน้ำ จึงเกิดประกายแสงสะท้อนเข้ามาภายในห้อง ทั้งร้อนขึ้น และส่วนตัวเจ้าของห้องติดซีรีย์เกาหลี เวลาดูแล้วมั้งจะเกิดอาการตาล้า เพราะแสงสะท้อน ทำให้ไม่ได้อรรถรสในการชมซีรีย์เรื่องโปรด
หลังจากติดเสร็จ เจ้าของบ้านถึงกลับร้อง อห. ที่แปลว่า โอโห้ ! นอกจากช่วยประหยัดไฟเมื่อเทียบบิลค่าไฟเมื่อเดือนมิถุนายน ลดไปตั้ง 6% ยังลดแสงสะท้อนทำให้การชมซีรีย์ได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น
พบว่าช่วยประหยัดค่าไฟได้ถึง 6% หลังการติดฟิล์มบ้าน พร้อมช่วยถนอมเครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นในบ้านจากการสัมผัสแสงแดด ให้คงสภาพใหม่ และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น
การติดฟิล์มกรองแสงที่บ้านของคุณ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการประหยัดพลังงาน
มื่อติดตั้งฟิล์มกรองแสง พลังงานแสงอาทิตย์เพียง 22% เท่านั้นที่ถูกส่งผ่านหน้าต่างมา จึงทำให้พลังงานความร้อนจากดวงอาทิตย์ 68% ไม่สามารถทะลุเข้ามาได้ ทำให้คุณสามารถลดการใช้ไฟฟ้า ได้มากเลยทีเดียว คุณสามารถพิสูจน์สิ่งเหล่านี้ได้จากบิลค่าไฟของคุณเอง
สรุปแล้วฟิล์มกรองแสงที่ดี จะช่วยประหยัดเงินในกระเป๋ามากยิ่งขึ้นต้องมีเบอร์ 5 เพื่อการรันตีประสิทธิในการช่วยลดค่าไฟได้อย่างแท้จริง แถมบ้านที่เย็น ทำให้คนในบ้านแฮปปี้ เห็นบิลค่าไฟจะไม่เกิดอาการหนาวอีกต่อไป
ฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภท ฟิล์มติดกระจก
ฟิล์มกรองแสงแม็กซ์ม่า ได้รับเบอร์ 5
3 ปีซ้อน การันตรีคุณภาพจากกระทรวงพลังงาน
MAXXMA เรามีฟิล์มกรองแสงที่หลากหลาย ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงคอนโด ฟิล์มกรองแสงอาคาร ไม่ว่าจะเป็นการติดฟิล์มโลหะ ติดฟิล์มดำ ติดฟิล์มใสกันร้อน ติดฟิล์มนิรภัย ฟิล์มเซรามิค สติกเกอร์ฝ้า ฟิล์มตกแต่งภายใน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา