เคล็ด (ไม่) ลับ ปกป้องคนที่คุณรัก ดูแลคนที่คุณห่วงใย

ครอบครัว เป็นสถานที่แรกที่สอนให้เรารู้จักกับความรัก ด้วยการแสดงความรัก พวกเขาจะคอยปกป้อง ดูแลเอาใจใส่ และมอบความห่วงใยให้กันเสมอ เลือกดูแลและปกป้องทุกคนที่คุณรัก ด้วยฟิล์มกรองแสงแบรนด์ Maxxma มอบสิ่งดีๆ เพื่อดูแลสมาชิกทุกคนในบ้านให้ปลอดภัย ห่างไกลโรค ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกวัยไหนๆ ต่างก็ควรได้รับการปกป้องดูแลรอบด้าน อีกทั้งยังช่วยมอบความเย็น และเป็นส่วนตัว เพราะบ้านคือ Safe Zone ที่ดีที่สุดของทุกคน บ้านควรเป็นเกราะป้องกันที่ดีที่สุดให้แก่สมาชิกทุกคนนั่นเอง
การติดฟิล์มกรองแสงที่บ้าน สื่อถึงการมอบความห่วงใยและใส่ใจความเป็นอยู่ รวมไปถึงการดูแลสุขภาพที่ดีของสมาชิกทุกคน ด้วยคุณสมบัติการกรองแสง ช่วยลดความร้อนและป้องกันรังสียูวี/อินฟราเรด เพิ่มความปลอดภัยในกรณีกระจกแตก ที่เกิดจากอุบัติเหตุ การโจรกรรม หรือแม้แต่ภัยทางธรรมชาติที่อาจคาดไม่ถึง เซฟบ้านให้พร้อมสำหรับทุกคน ฟิล์มกรองแสงบ้านมีประโยชน์มากมาย ควรค่าแก่การลงทุน มีประโยชน์ดีๆ ยังไงที่ควรมอบให้สมาชิกในครอบครัวที่เรารัก มาดูกัน แล้วคุณจะรู้สึกว่า ฟิล์มกรองแสงนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นจริงๆ
1. ลดความร้อน ป้องกันรังสียูวี/อินฟราเรด
บ้านจะสุขขึ้นแบบทวีคูณ ถ้าอากาศในบ้านดี ฟิล์มกรองแสงช่วยทำให้บ้านคุณมีอุณหภูมิที่เย็นสบายยิ่งขึ้น เหมาะแก่การพักผ่อน หรือทำกิจกรรมต่างๆ กับสมาชิก ช่วยดูแลสุขภาพ ลดการสัมผัสแสงแดด ไม่ต้องรู้สึกร้อนหงุดหงิด รำคาญใจอีกต่อไป เติมเต็มสุขให้ทุกคน ไปพร้อมบรรยากาศดีๆ ที่คุณสามารถสร้างได้
2. ดูแลสุขภาพของทุกคน
รังสีร้ายที่ส่องมาพร้อมกับแสงแดด หากกระจกบ้านไม่มีเกราะป้องกัน แน่นอนว่ารังสีเหล่านี้ส่องผ่านเข้ามาในบ้านคุณแบบเต็มๆ การรับสัมผัสรังสีจากแสงแดด ให้โทษต่อสุขภาพและร่างกายหลายประการ
– สำหรับสิ่งที่คุณผู้หญิงต่างกังวลใจ ที่เด่นชัดคือใบหน้า ปัญหาการเกิดฝ้า กระ และจุดด่างดำตามมาได้ ผิวจะไม่ชุ่มชื่นสดใส เพิ่มอายุของผิวก่อนเวลาอันควร ถ้าไม่อยากหน้าแก่กว่าวัย ควรหลีกเลี่ยงและป้องกันเอาไว้ก่อนจะสายเกินแก้
– ผิวกาย หากรับแสงแดดสะสมเป็นเวลานาน โดยเราคาดไม่ถึงว่าแม้จะอยู่ในบ้าน แต่แดดยังสามารถทำลายผิวกายให้ดูหมองคล้ำได้ขึ้นนั่นเอง
-ดวงตา เป็นอวัยวะสำคัญมากอีกหนึ่งอย่างที่เราควรต้องดูแลรักษาให้ดีที่สุด และปัญหาหรือโรคของดวงตา ก็มีปัจจัยหลักๆ มาจากแสงนั่นเอง การที่ดวงตาต้องสัมผัสแสงแดดอยู่ตลอดนั้น เพิ่มความเสี่ยงในการเกิดโรคได้มากขึ้น อย่างเช่น โรคต้อ โรคตาอักเสบ ดังนั้นเจ้าฟิล์มกรองแสงนี่แหละ ที่จะสามารถช่วยให้ดวงตาคู่สวยของคุณห่างไกลจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี
3. ปกป้องเฟอร์นิเจอร์ และทรัพย์สินในบ้าน
เฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดที่เราใช้สอย หรือไว้สำหรับตกแต่งเพิ่มความสวยงามในบ้าน ซื้อมาด้วยราคาแพงๆ แต่กลับต้องดูเก่าไวไม่น่ามองเอาสะเลย ยิ่งชิ้นที่วางติดกระจกบ้าน สีซีดดูเก่าเร็วไปจนน่าตกใจ การติดฟิล์มกรองแสงจะช่วยลดปริมาณแสงแดดและรังสีที่เป็นตัวการทำลายเฟอร์นิเจอร์ของเรา รวมไปถึงผ้าม่านที่ต้องรับแดดริมกระจกทุกวัน ให้สีสดดูใหม่ได้ยาวนาน รวมไปถึงช่วยถนอมเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชิ้นในบ้านอีกด้วย
4. สมาชิกที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ (กลุ่มเปราะบาง)
หากในบ้านคุณมีสมาชิกกลุ่มเปราะบาง อย่างเช่น เด็กเล็ก หรือผู้สูงอายุ แน่นอนว่าสมาชิกเหล่านี้ ต้องได้รับการปกป้องดูแลเรื่องสุขภาพความเป็นอยู่เป็นพิเศษ มากกว่าสมาชิกคนอื่นๆ เนื่องจากทั้ง 2 วัยนี้ เป็นวัยที่มีภูมิคุ้มกันน้อยกว่าสิ่งสำคัญคืออากาศในบ้านควรปลอดโปร่ง ปราศจากฝุ่นที่อาจทำให้เกิดอาการภูมิแพ้ หรือปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจได้ ยิ่งการเพิ่มเฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งของต่างๆ เข้ามาไว้ในบ้าน นั่นคือการเพิ่มแหล่งสะสมของฝุ่น
เช่น การใช้พรมปูพื้น การใช้ผ้าม่านบังแดด เป็นตัวการสะสมฝุ่นในบ้าน แต่การติดฟิล์มนั้นมีประโยชน์ในเรื่องของการไม่เป็นแหล่งสะสมฝุ่นเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน เพราะฟิล์มที่ถูกติดแนบไปกับกระจก ไม่สามารถกักเก็บฝุ่นได้ และยังสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายแบบการเช็ดกระจกทั่วไป ถือเป็นข้อดีอีกหนึ่งข้อของฟิล์มกรองแสง ที่มอบการดูแลในบ้าน
5. ช่วยเพิ่มความปลอดภัย
ฟิล์มยังมีประโยชน์ในเรื่องของการเพิ่มความปลอดภัย ในกรณีเกิดเหตุหรือภัยต่างๆ อันเป็นเหตุให้กระจกแตกร้าว โดยปกติเมื่อกระจกแตกก็จะหลุดกระจาย และร่วงตกลงสู้พื้นหรืออาจไปโดนคนและข้าวของในบ้านทันที
แต่..ถ้าเราติดฟิล์มกรองแสงที่กระจกบ้าน เมื่อเกิดภัยที่ทำให้กระจกแตก แผ่นฟิล์มจะทำหน้าที่ช่วยยืดระยะเวลาการแตกของกระจก และยังเป็นตัวยึดเกาะเศษกระจกที่แตกแล้วเอาไว้ไม่ให้หลุดกระจัดกระจาย เป็นการช่วยเซฟความเสี่ยงที่จะได้รับอันตราย ทำให้เรามีเวลาในการหลีกหนีออกจากบริเวณที่เกิดเหตุได้ทันท่วงที โดยไม่ได้รับอันตรายนั่นเอง และยิ่งเป็นบ้านที่มีเด็กๆ มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฟัน เช่น การวิ่งเล่นชนกระจกแตก ก็จะสามารถช่วยเซฟความปลอดภัยได้มากกว่ากระจกที่ไม่ติดฟิล์ม
สรุปแล้วบ้านคือสถานที่ที่ทุกคนอยู่แล้วควรได้รับความรัก ความอบอุ่น การดูแลเอาใจใส่ ทำให้รู้สึกอุ่นใจ สบายใจคลายกังวล “ไม่ว่าเราจะเหนื่อยจากอะไรมา
กลับบ้านมาจะเยียวยาเราเอง” จริงไหมละคะ? ดังนั้น เรามาเลือกเพิ่มความปลอดภัย เพื่อให้บ้านเป็นเซฟโซนที่แท้จริงกันดีกว่า

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา