3 ส.ค. 2023 เวลา 01:39 • ความคิดเห็น
ผมลองมาหลายวิธีที่จะแก้ไข และมันก็หลายสาเหตุที่ทำให้นอนไม้หลับ ความเครียด ,อาหารฯลฯในหลายคนก็มีวิธีที่แตกต่างกันไป เรื่องของเวลาว่างที่มีก็ไม่เท่ากัน ของผมคือ 1.ดื่มน้ำเปล่าช่วงวันให้มากที่สุด 2.กินน้ำอุ่นหลังอาหารเย็น 3.ก่อนนอน2ชั่วโมงกินยาลมตราฤษีขี่ฯ 4.ก่อนนอน1ชั่วโมงกินนม 5. สวดมนต์ไหว้พระแผ่เมตตา 6.นอนแล้วทำ"อานาปานสติ"โดยกำหนดว่าจะต้องตายภาคใน2นาที คิดว่าจะต้องตายจากสิ่งที่รัก,ชอบ,หลง,พ่อแม่พี่น้องคือฝึกตายก่อนตายแล้ว กำหนดลมหายใจเข้าออกจนหลับไปเอง ช่วงนี้แหละสำคัญมากจะทำให้เรา"หลับลึก"..
Deep Sleep(หลับช่วงที่1) ถ้าตื่นมาก็ กำหนดลมหายใจอีก จนหลับช่วงที่2 ถ้าตื่นมาอีกคุณจะรู้สึกว่านอนอิ่มทันที.กลางคืนหากปวดฉี่เกิน2ครั้งแสดงว่าร่างกายผิดปกติ. ส่วนการกินยาลมเป็นการปรับสมดุลในร่างกายให้ธาตุฯสมดุลแรกๆผมก็ไม่เชื่อเหมือนกันว่ามันดี ทุกวันนี้ผมมีความสุขจากการนอนและฝันดีเสมอ ประมาณนี้ครับผม.
โฆษณา