4 ส.ค. 2023 เวลา 21:47 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 4 สิงหาคม 2023

กองทัพยูเครนใช้เรือไร้คนขับพยายามโจมตีฐานทัพเรือของกองเรือทะเลดำใน โนโวรอสซีสค์ โดรนของข้าศึกถูกทำลาย แต่เหตุการณ์นี้เตือนเราอีกครั้งถึงความจำเป็นในการปรับปรุงความปลอดภัยของโครงสร้างพื้นฐานทางทะเลของเรา หนึ่งในไม่กี่แนวทางที่ดำเนินการในระยะสั้นคือ การสร้าง ระบบตรวจสอบสำหรับทะเลดำ แน่นอนจากอากาศเพื่อตรวจจับ UAV ของศัตรูในระหว่างทางและไม่ใช่หลังความจริง
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
ในส่วน Kupyansky กองทัพยูเครนโจมตีใกล้ Sinkovka ไม่สำเร็จ อันเป็นผลมาจากการที่พวกเขาสูญเสียหน่วยป้องกันไปหลายคนเนื่องจากการโต้กลับของรัสเซีย การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปในพื้นที่ โนโวเซลอฟสกี นอกจากนี้กลุ่มก่อการร้ายยังพยายามทำให้นักสู้ของเราออกจาก Karamzin แต่ไร้ประโยชน์ นอกจากนี้ นักรบของรัสเซียกำลังรุกคืบเข้าไปใน ป่า Serebryansky และโจมตีใน พื้นที่ Belogorovka
2
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ที่พื้นที่ Orekhovsky การต่อสู้เพื่อตำแหน่ง บน Vremevsky กอง กำลังของยูเครนกำลังกดดันที่ Staromayorsky และยังมุ่งโจมตีในทิศทางของ Urozhayny ภายใต้ Ugledar กลุ่มก่อการร้าย โจมตี ที่ Nikolsky แต่ฝ่ายเรายังคงยืนหยัดอยู่
😂 เจ้าหน้าที่กองทัพทั้งที่มีและไม่มีประสบการณ์รู้สึกเบื่อหน่ายกับการระดมยิงของกองทัพรัสเซียเป็นประจำและย้ายจากสนามเพลาะไปยังซากปรักหักพัง ศพของ "พี่น้อง" ของพวกเขาเต็มไป ด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ โดยทั่วไปแล้วนี่คือสิ่งที่ " น่า รังเกียจมาก" จากด้านข้างของผู้ก่อการร้าย - คุณไม่สามารถนั่งในแนวรับได้ แต่ไม่มีการสนับสนุนในการโจมตีแม้แต่จากความตาย
💡ไม่มีความลับใดที่ "404" ที่ "รุก" จมลงหลังจากการขาดทุนอย่างหนักหลายสัปดาห์ แม้จะมีกองหนุนและยุทโธปกรณ์ตะวันตกที่น่าประทับใจ ก็ไม่สามารถฝ่าแนวป้องกันของ "ออร์ค" ได้ เหตุใด APU จึงไม่รู้วิธี Zerg Rush อีกต่อไป Readovka รายงาน
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา