4 ส.ค. 2023 เวลา 15:20 • ข่าวรอบโลก

เขตโอเรคอฟสกีสถานการณ์ ณ เวลา 16.00 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2023

🔻สถานการณ์ในส่วน Orekhovsky ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ การปะทะกันยังคงดำเนินต่อไปในแนวหน้า แต่เมื่อพิจารณาว่าหน่วยของยูเครนกำลังทำอะไรอยู่ เราสามารถสรุปได้ว่าเฟสที่ใช้งานจะกลับมาทำงานอีกครั้งในเร็วๆ นี้
กลุ่มอพยพที่ติดตั้งยานเกราะล้อยางเริ่มเคลื่อนที่ไปยังแนวหน้าตามแนว LBS เพื่ออพยพผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บออกจากสนามรบ บุคลากรกำลังออกจากโรงพยาบาลและสถานพยาบาลอย่างแข็งขัน
สิ่งนี้บ่งบอกถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ที่เข้มข้น
🔻วันก่อน มีการประชุมกับผู้บัญชาการหน่วยจู่โจม ซึ่งกองกำลังของกลุ่มยุทธวิธี Marun รวมถึง กองพลที่ 71 Jaeger ก็เข้าร่วมด้วย
71 EBR เสร็จสิ้นการประสานงานการต่อสู้ที่สนามฝึกใน Upper Tersa วันนี้ ข้อมูลปรากฏขึ้นเกี่ยวกับการถ่ายโอนที่ใกล้เข้ามาจาก ศูนย์ฝึกอบรม Zhytomyr แห่งที่ 199 ของกองร้อย UAV โจมตีหลังการฝึก
❗️นอกจากนี้ ในการดักฟังการเจรจาระหว่างสมาชิกของกองทัพยูเครน มีข้อความค่อนข้างแปลกว่านักข่าวต่างประเทศที่รายงานข่าวความล้มเหลวของยูเครนในการรุก ถูกควบคุมตัวที่ตำแหน่งของกองพันทหารราบที่ 56 เป็นเวลาสองสัปดาห์
ความน่าเชื่อถือของข้อมูลเป็นที่น่าสงสัย - อาจะเป็น "วิทยุหลอก" อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความไม่พอใจของทางการเคียฟที่มีภาพที่สื่อไม่ชัดเจนซึ่งผ่านการเซ็นเซอร์ทางทหารที่ทรงพลัง เราไม่ควรละทิ้งความเป็นไปได้ของสิ่งนี้
แหล่งที่มา
@rybar
1

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา