10 ส.ค. 2023 เวลา 03:16 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 9 สิงหาคม 2023

👍 พวกนาซียิงมากกว่า 50 นัดในโดเนตสค์ในหนึ่งวัน เมืองถูกยิงโดยไม่มีการหยุดชะงักจากทั้งปืนใหญ่และ MLRS ในภูมิภาค Kuibyshev ชายคนหนึ่ง เสียชีวิต จากบาดแผล และบนถนน Osoaviahima กระสุน ได้ทุบ อาคารที่พักอาศัยเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ส่งผลให้เด็กหญิงวัย 4 ขวบเสียชีวิต
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
กองทัพรัสเซียยังคงค่อยๆใกล้ Kupyansk การต่อสู้กำลังดำเนินการในพื้นที่ของ Sinkovka และ Liman Pervy เมืองนี้เริ่มอพยพประชากรแล้ว นอกจากนี้ เรากำลังรุกคืบเข้าไปใน ป่า Serebryansky และในพื้นที่ Belogorovka การโจมตีของกองทัพยูเครนก็ถูกขับไล่
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
กองทัพยูเครนได้เพิ่มแรงกดดันในพื้นที่ Berkhovka แต่ของเรายังคงรักษาตำแหน่งไว้ การสู้รบที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปทางตอนใต้ของ Bakhmut (Artemovsk) - กลุ่มก่อการร้ายใช้กองหนุนของพวกเขาไปที่ Kleshcheevka และ Andreevka ในขณะที่นักรบของรัสเซียโจมตีตอบโต้ด้วยปืนใหญ่สนับสนุนได้สำเร็จ
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
การต่อสู้ตำแหน่งดำเนินต่อไปที่ Pyatikhatki และ Rabotino ในภาค Orekhovsky กองกำลังของยูเครนกำลังกดดัน แต่ไม่มีความก้าวหน้าอย่างจริงจังและสูญเสียอย่างหนัก บน Vremevsky นักสู้ชาวรัสเซียไม่อนุญาตให้กลุ่มก่อการร้ายตั้งหลักใน Staromayorsky และยังยึดแนวใน Urozhayny
⚡️ กองทัพรัสเซียเปิดตัวขีปนาวุธเข้าโจมตีองค์กรใน Zaporozhye อนุมานว่าเป็นปฏิบัติการที่โรงงาน Motor Sich
⚡️ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้มอบรางวัล "Guards" ให้กับกรมทหารราบไรเฟิลยานยนต์ที่ 71
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา