12 ส.ค. 2023 เวลา 23:48 • ข่าวรอบโลก

เขต โอเรคอฟสกี สถานการณ์สิ้นสุดวันที่ 12 สิงหาคม 2023

🔻ในช่วงบ่ายยูเครนเริ่มโจมตีตำแหน่งของกองทัพรัสเซียในบริเวณใกล้เคียงกับ ราโบติโน กองกำลังของยูเครนแก้ไขยุทธวิธีของพวกเขาโดยโจมตีทางตะวันออกของหมู่บ้านตามแนววางกำลัง
▪️รถถังสี่คันภายใต้การกำบังของแนวป่าพยายามรุกคืบไปตามถนนสู่ แวร์โบโวเย ตาม Zaporozhye Front รถถังสองคันถูกทำลายทันทีโดยนาวิกโยธินของกองพลน้อยที่ 810 ในขณะที่ส่วนที่เหลือล่าถอย
▪️ในเวลาเดียวกัน กองทหารราบที่ 46 ของหน่วย DShV ของยูเครนโจมตีตำแหน่งของกองทัพรัสเซียใกล้กับชานเมืองด้านตะวันออกของ Rabotino โดยใช้ฐานที่มั่นในการยกพลขึ้นบก 1 กม. จากหมู่บ้าน เมื่อวานนี้พวกเขาลองใช้กลอุบายที่คล้ายกันโดยครอบครองบ้านทางตะวันออกเฉียงเหนือซึ่งพวกเขาถูกปิดล้อมด้วยปืนใหญ่
🔻หลังจากนั้นไม่นาน กองทัพยูเครนก็โจมตีระลอกที่ 2 โดยเน้นที่ฐานที่มั่น 3-3.5 กม. ทางตะวันออกของราโบติโน กองทหารราบสามารถเจาะแนวป้องกันได้ และตอนนี้หน่วยพลร่มกำลังพยายามยึดตำแหน่งคืน
❗️ ตัดสินโดยภาพรวม กองทัพยูเครนกำลังวางแผนที่จะยึดแนว Rabotino-Verbove โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในอนาคตอันใกล้นี้ กิจกรรมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมทั้งปืนใหญ่ สำหรับสิ่งนี้กองกำลังเสริมของกลุ่มยุทธวิธี Maroon ถูกนำไปใช้
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา