12 ส.ค. 2023 เวลา 16:56 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 เกี่ยวกับการโจมตีครั้งใหญ่ของกองทัพยูเครนในแหลมไครเมีย

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม การก่อตัวของยูเครนโจมตีคาบสมุทรไคร เมีย สองครั้งในเวลาที่ต่างกันในแต่ละวัน ครั้งแรกโดรน Mugin-5 PRO จำนวน 20 ลำ ถูกยิงจากสนามบิน ชโคลนี จากนั้นกองทัพยูเครนก็ยิงขีปนาวุธต่อต้านอากาศยาน S-200 สองลูกในทิศทางของ สะพาน Krymsky จากทางเหนือของภูมิภาค Zaporozhye
จาก UAV 20 ลำ 14 ลำ ถูกทำลายโดยการคำนวณของระบบป้องกันภัยทางอากาศ Tor-M2 และระบบขีปนาวุธป้องกันภัยทางอากาศ Pantsir-S1 ใน Armyansk , Dalekoe และ Lake Donuzlav อีกหกถูกระงับโดยสงครามอิเล็กทรอนิกส์เหนือ Novoozernoye และ Steregushchy
1
เป็นที่น่าแปลกใจว่าโดรนลำหนึ่งถูกโจมตีเหนือ ทะเลดำ โดยเครื่องบินรบ Su-30M ซึ่งอยู่ห่างจาก Saki ไปทางตะวันตก 128 กิโลเมตร เครื่องบินลำนี้น่าจะออกลาดตระเวนเนื่องจากกิจกรรมของเครื่องบินอเมริกัน: ในเวลาเดียวกัน P-8A และ MQ-9A Reapers สองลำอยู่ในอากาศ
1
🔻การโจมตีคาบสมุทรเกิดขึ้นหลังจากหน่วย สืบราชการลับ ที่ซับซ้อนของ NATO ในภูมิภาค การทำงานของหน่วยบินมากกว่า ห้า หน่วยพร้อมกิจกรรมของ E-3F ของฝรั่งเศสถือเป็นสัญญาณของการโจมตีที่กำลังจะเกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นชุด UAV ถูกส่งไปยัง Shkolny เมื่อสองสามวันก่อน
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา