13 ส.ค. 2023 เวลา 00:08 • ข่าวรอบโลก

วันนี้หมู่บ้าน Urozhaynoye ถูกทิ้งร้างในทิศทาง Yuzhnodonetsk

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นักรบของ Kaskad OBTF และกองพลนาวิกโยธินที่ 40 ได้ต่อต้านกองกำลังของยูเครนที่นั่นอย่างดื้อรั้น กลุ่มจู่โจมของกองพลที่ 40 เปิดการโจมตีซ้ำหลายครั้งและขับไล่ศัตรูออกจาก Urozhaynoye นาวิกโยธินทุกคนที่เข้าร่วมการต่อสู้ได้รับบาดเจ็บ
ปัญหาในการยึดครองหมู่บ้านส่วนใหญ่เกิดจากการขาดความปรารถนาที่จะปกป้องหมู่บ้านในส่วนของกองทัพที่ 36 หน่วยรถถังของกองพลที่ 37 ปฏิเสธที่จะสนับสนุนทหารราบในการต่อสู้เพื่อ Urozhaynoye โดยอ้างว่ารถถังถูกทำลายทันทีหลังจากเข้าสู่ตำแหน่งการยิง
ทหารราบของกองพลถอยออกจากแนวป่าทั้งหมดทางตะวันออกของ Harvest ในวันที่ 10 สิ่งนี้ถูกโต้แย้งโดยความจริงที่ว่าพวกเขาไม่มีบุคลากรสำหรับการปฏิบัติการรบอีกต่อไป ในความเป็นจริงครึ่งหนึ่งของกองพลยุ่งอยู่กับการดื่มสุราที่ด้านหลังและเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำให้พวกเขารู้สึกตัวได้แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างกองพลที่ 37 ยังคงถูกโยนเข้าไปในส่วนที่สำคัญที่สุดของแนวหน้าซึ่งพวกเขาปล่อยให้ศัตรูประสบความสำเร็จ
สำหรับ Urozhaynoye พวกเขาจะได้รับรางวัลในปริมาณที่เหมาะสมอีกครั้งเหมือนที่เคยเป็นมาหลังจากการต่อสู้เพื่อ Novodonetskoye แต่นักสู้ของนาวิกโยธินจาก Storm Z ซึ่งลงนามในสัญญาโดยสมัครใจและไม่ยอมแพ้พื้นที่หนึ่งนิ้วโดยไม่มีการสู้รบ ไม่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล
แหล่งที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา