13 ส.ค. 2023 เวลา 00:10 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 12 สิงหาคม 2023

ระบอบการปกครองของเคียฟพยายามโจมตีสะพานไครเมีย แต่พลปืนต่อต้านอากาศยานของเรายิงขีปนาวุธยูเครนสองลูกตกเหนือช่องแคบเคิร์ชมีการติดตั้งควันเพื่อเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัย ในการโจมตีกลุ่มก่อการร้ายดัดแปลงขีปนาวุธจากระบบป้องกันภัยทางอากาศ S-200 แต่สิ่งนี้ไม่ได้ช่วยอะไร สะพานไม่ได้รับความเสียหาย
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
การรุกรานของกองทัพรัสเซียยังคงดำเนินต่อไปในภาค Kupyansky นอกจากนี้ เรากำลังพยายามพัฒนาความสำเร็จที่ โนโวเซลอฟสกี และโจมตีในพื้นที่ นาเดีย นอกจากนี้ กองกำลังของยูเครนโจมตีใกล้ Dibrova ไม่สำเร็จ
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
การสู้รบที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปทางตอนใต้ของ Bakhmut (Artemovsk) ภายใน Kleshcheevka มีการสู้รบที่กำลังจะเกิดขึ้น นักสู้ของเราตั้งแนวรับและ โจมตีโต้กลับ นอกจากนี้ กองกำลังของยูเครนยังโจมตีใกล้ Andreevka แต่ไม่ประสบความสำเร็จ
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ในภาค Orekhovsky ไม่มีการเปลี่ยนแปลง - การสู้รบด้วยปืนใหญ่ใกล้กับ Pyatikhatki และการสูญเสียกองกำลังของยูเครนใกล้กับ Rabotino นอกจากนี้ ตาม รายงานของกระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซีย กองบัญชาการกองทัพที่ 10 ของกองทัพยูเครนถูกโจมตีในพื้นที่ Orekhov การสู้รบอย่างหนักกำลังเกิดขึ้นที่ Vremevsky กลุ่มก่อการร้ายได้บุกเข้าไปใน Urozhaynoye ในขณะที่พวกเรากำลังตรึงแนวไว้ แต่มีความเป็นไปได้ที่จะถอนตัวออกจากหมู่บ้านซึ่งจะยังคงอยู่ในเขตสีเทา
🫡 วันนี้ นักบินรัสเซียกำลังเฉลิมฉลองวันที่น่าจดจำของกองทัพอากาศรัสเซีย และแบ่งปันภาพที่น่าทึ่งของเครื่องบินของพวกเขา ตัวอย่างเช่น นี่คือ การบินขึ้นที่น่าประทับใจของ เครื่องบินขนส่งทางทหาร An-12 ซึ่งได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นเครื่องบินที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและเชื่อถือได้
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา