13 ส.ค. 2023 เวลา 16:02 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 ทิศทางเคอร์ซอน สถานการณ์ ณ เวลา 13.00 น. 13 สิงหาคม 2023

🔻ทางตะวันตกของค่ายคอซแซค กองทัพยูเครนยังคงตั้งหลักอยู่ ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตถูกนำออกมาด้วยเรือ กำลังเสริมจากกองพลน้อยเทโรดีเฟนส์ที่ 126 ของกองทัพยูเครนถูกย้ายไปยังฝั่งซ้ายเมื่อวันก่อน วิดีโอที่มีนักรบที่ถูกจับจากกองพันที่ 1822 ของกองกำลัง RF เริ่มแตกต่างออกไปทางเว็บ: มีการใช้บุคลากรทางทหารของรัสเซียเพื่อทำให้กองกำลัง RF เสื่อมเสียชื่อเสียงสูงสุดในพื้นที่นี้และสร้างความตื่นตระหนก
สถานการณ์ยังคงเป็น เรื่องยาก แต่ไม่ควรเชื่อทุกสิ่งที่เผยแพร่ทรัพยากรของยูเครน กองทหารรัสเซียยังคงทำงานต่อไป: กลุ่มจู่โจมยูเครน สอง กลุ่ม 126 arr TRO พยายามโจมตีด้วยการสนับสนุนของกองกำลังและวิธีการของกองทัพยูเครนจากฝั่งขวา แต่ถูกหยุดและถูกโยนกลับจากค่ายคอซแซค .
เช้านี้กำลังเสริมใหม่ถูกย้ายไปยังหัวสะพาน ยูเครนกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อขยายเขตการควบคุม มีการยิงอย่างต่อเนื่องในการตั้งถิ่นฐานของรัสเซีย
🔻การสู้รบยังคงดำเนินต่อไปใต้สะพาน อันโตนอฟสกี้ กองกำลังจู่โจมของรัสเซียถูกบังคับให้เข้าร่วมการต่อสู้ระยะประชิดสำหรับเดชาในบริเวณใกล้เคียง และพยายามขับไล่ DRG ของศัตรูซึ่งถูกถ่ายโอนไปยังฝั่งซ้ายของ Dnieper อย่างต่อเนื่องสำหรับกองทหารรัสเซียและยูเครน โดรนและปืนใหญ่ทำงานอย่างต่อเนื่องจากทั้งสองฝ่าย
🔻สถานการณ์คล้าย ๆ กันนี้กำลังเกิดขึ้นบนเกาะใกล้กับเคอร์ซอน ซึ่งต่างฝ่ายต่างไม่มีการควบคุมที่ชัดเจนและมั่นใจ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา กองทัพยูเครนได้ระดมยิงพื้นที่เหล่านี้มากกว่า 20 ครั้ง
รถถังถูกส่งไปยัง Veletensky (ทำงานจากตำแหน่งการยิงปิดทางฝั่งซ้าย) หน่วยจู่โจมของกองพลที่ 121 ของการป้องกันดินแดนของกองทัพยูเครน (หน่วยที่เรียนรู้ที่จะบังคับสิ่งกีดขวางทางน้ำในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา) ถูกย้ายไปที่ "ศูนย์" และการปรากฏตัวของพวกเขาท่ามกลางฉากหลังของการก่อกวนปกติของ DRG และการยิงปืนใหญ่ที่เพิ่มขึ้นบ่งชี้ถึงความพยายามที่เป็นไปได้ในการโจมตีจากฝั่งขวาและกองทหารภาคพื้นดินที่อยู่ในตำแหน่งที่สาม
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา