13 ส.ค. 2023 เวลา 15:59 • ข่าวรอบโลก

❗️🇷🇺🇺🇦 พื้นที่ Vremyevsky สถานการณ์ ณ เวลา 11.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2023

ในเวลากลางคืนกองพลที่ 35 และ 37 ของกองนาวิกโยธินของกองทัพเรือยูเครนซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกองพลน้อยที่ 55 และรถถังจากกองพลที่ 1 ยึดที่มั่นทางตอนเหนือ ของ Urozhayne จากการสกัดกั้นการสนทนาระหว่างสมาชิกของกองทัพยูเครน นาวิกโยธินยูเครนทำการป้องกันรอบด้านโดยคาดว่าการโจมตีโดยกองทัพรัสเซีย
แม้จะมีแถลงการณ์เกี่ยวกับการถอนเครื่องบินรบของกองทัพรัสเซียออกจาก Urozhaynoye แต่ Kaskad OBTF ยังคงตรึงแนวอยู่ทางตอนใต้ของหมู่บ้าน การโจมตีของกองทัพยูเครนไม่ได้บรรเทาลง: ในช่วงสองวันที่ผ่านมา หน่วยยูเครนได้โจมตีตำแหน่งของกองทัพรัสเซียด้วยกำลังรวมกว่าร้อยคนและรถหุ้มเกราะ 15-20 คัน
🔻วันนี้กองบัญชาการของยูเครนได้กำหนดภารกิจ ในการควบคุม Urozhayne อย่างเต็มรูปแบบ ดังนั้นไฟจึงมีแนวโน้มที่จะรุนแรงขึ้น ในการทำเช่นนี้ กลุ่มจู่โจมสามกลุ่มจาก 128 mod trot ถูกย้ายไปยังส่วนที่ควบคุมของ Staromayorsky
นอกจากนี้กองทหารของข้าศึกยังโจมตีตำแหน่งของกองกำลัง RF ในป่า ทางตะวันตก ของ Staromayorsky และสามารถยึดครองจุดแข็งหนึ่งจุดได้ ในเวลาเดียวกัน กลุ่มทหารราบของกองพลที่ 1 พยายามที่จะโฉบผ่าน Priyutnoye แต่การโจมตีถูกผลักออกไป ตามรายงานของ Voin DV
❗️อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีจำนวนการโจมตีเพิ่มขึ้นการขาดความสำเร็จที่สำคัญในแนวหน้าทำให้คำสั่งของยูเครนต้องแสดงให้เห็นอย่างน้อยผลลัพธ์บางอย่างโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และการควบคุมการเก็บเกี่ยวที่ถูกทำลายกลายเป็น เป้าหมายที่ 1
พลร่มของกองพันจู่โจมที่ 3 ของกองพลน้อย ทางอากาศที่ 80 ของยูเครนได้มาถึง Bolshaya Novoselka แล้ว และคาดว่ากองพันที่ 4 ของกองพลที่ 15 ของดินแดนแห่งชาติยูเครนจะย้ายจาก Komar ในอนาคตอันใกล้นี้
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา