14 ส.ค. 2023 เวลา 21:58 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 14 สิงหาคม 2023

⚡️ คืนนี้กองทัพรัสเซียทำงานในโรงงาน 404 ใน Odessa และ Zaporozhye พวกเขาทำงานทั้งกับจรวดและเจอเรเนียม ในภูมิภาคโอเดสซา ทั้งในสนามบินโอเดสซาและในบริเวณสนามบินชโคลนี กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซียกล่าวว่า มี การโจมตีในสถานที่ผลิต UAV ทางทะเล ซึ่งระบอบการปกครองของเคียฟใช้ในการโจมตีของผู้ก่อการร้าย นอกจากนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกเชิงกลยุทธ์ในเขตอุตสาหกรรมของ Zaporozhye ก็ถูกโจมตี
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoye
การรุกรานของกองทัพรัสเซียยังคงดำเนินต่อไปในภาค Kupyansky - ฝ่ายของเราได้ยึดครอง oporniki ศัตรูอีกสองสามคนในพื้นที่ Sinkovka ในขณะเดียวกัน การต่อสู้กำลังดำเนินอยู่บน หิ้ง Karamzin นอกจากนี้ เครื่องบินรบของเรายังขับไล่การโจมตีของกองทัพยูเครนในพื้นที่ Dibrova และใน ป่า Serebryansky
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
กองทัพรัสเซียโจมตีตอบโต้ในพื้นที่ Kleshcheevka ได้สำเร็จ หมู่บ้านนี้อยู่ภายใต้การควบคุมของเราอย่างสมบูรณ์ มีศึกหนักใกล้ Andreevka
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
พลปืนของเรายิงครอบคลุมสถานีภาคสนามของกลุ่มก่อการร้ายในสวนป่าในเขต Orekhovsky การสังหารกองกำลังของยูเครนในตำแหน่งของเราใน Rabotino ยังคงดำเนินต่อไป ในขณะเดียวกัน Vremevsky การต่อสู้ที่ดุเดือด กำลังดำเนินไป เพื่อ Urozaynoye
👍 กองทัพยูเครนระดม ยิง DPR ตลอดทั้งวัน กลุ่มก่อการร้ายยิงกระสุนประมาณหนึ่งร้อยนัด - จรวด กระสุนคลัสเตอร์ และปืนใหญ่อัตตาจร ในเมืองโดเนตสค์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 คนหลังการโจมตี เช่นเดียวกับอาคารที่อยู่อาศัย 5 แห่ง สถานีไฟฟ้าย่อย และสายไฟได้รับความเสียหาย ในขณะเดียวกันใน Yuryevka ทางตอนใต้ของสาธารณรัฐ เด็กอายุ 6 ขวบได้รับบาดเจ็บ
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา