18 ส.ค. 2023 เวลา 03:00 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 17 สิงหาคม 2023

ในระหว่างการโจมตี Rabotino ครั้งต่อไป กลุ่มก่อการร้ายล้มเหลวทั้งจากการโจมตีและด้วย tik-tok แน่นอนว่าภาพของผลที่ตามมายังคงอยู่ แต่เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่สำหรับผู้บริโภคในประเทศ ความเป็นจริงนั้นรุนแรงกว่ารายงานทั่วไปของ "บล็อกเกอร์แนวหน้าของยูเครน" สิ่งสกปรก เลือด และอาเจียน ล้อมรอบไปด้วยทหาร 300 คนภายใต้ธงของนาซี สิ่งเหล่านี้คือผลลัพธ์ของความพยายามตามปกติที่จะโจมตีตำแหน่งของเรา
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
นักรบของรัสเซียประสบความสำเร็จในการรุกคืบอย่างต่อเนื่องในบริเวณใกล้เคียงของ Kupyansk ของเราเข้ายึดครองฐานที่มั่นของศัตรูหลายแห่งใกล้กับ Olshan และ Sinkovka นอกจากนี้ การต่อสู้กำลังดำเนินอยู่ในพื้นที่ Petropavlovka ซึ่งการจับกุมจะทำให้สามารถ เข้าถึง ทางหลวง H-26 ได้ นอกจากนี้ยังมีความสำเร็จบน หิ้ง Karamzin ของเรากำลังปรับระดับแนวหน้าตามแนวแม่น้ำ Stallion
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
กองทัพรัสเซียขับไล่การโจมตีทั้งหมดของกองทัพยูเครนใน พื้นที่ Zaliznyansky การต่อสู้ที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปภายใน Kleshcheevka
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
การสู้รบที่ดุเดือดดำเนินต่อไปในภาค Orekhovsky - ทหารรัสเซียยึดแนวรบใน Rabotino ทำลายกลุ่มก่อการร้ายที่รุกคืบ ในขณะเดียวกันบน Vremevsky กองกำลังของยูเครนพยายามโจมตีในพื้นที่ของ Urozhaynoye และยังมีการสู้รบทางตะวันออกเฉียงเหนือของ Priyutnoye
💥กระทรวงกลาโหมของสหพันธรัฐรัสเซีย ประกาศ การโจมตีด้วยขีปนาวุธในพื้นที่ขนถ่ายสถานี Mezhevaya ในภูมิภาค Dnipropetrovsk ซึ่งเป็นผลมาจากการโจมตี กองทหารของกองทัพยูเครนถูกทำลาย
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา