20 ส.ค. 2023 เวลา 16:23 • ข่าวรอบโลก

ภาพจากการโจมตีสนามบิน Soltsy ในภูมิภาค Novgorod

เมื่อวานนี้ปรากฏ : เครื่องบินทิ้งระเบิด Tu-22M3 ที่ถูกไฟไหม้แสดงในรูปภาพความเสียหายที่กระทรวง รายงานเมื่อวานนี้อย่างเป็นทางการ
2
ความจำเป็นเร่งด่วนสำหรับเครื่องบินได้รับการเปิดเผยครั้งแรกในซีเรีย ระหว่างการโจมตีฐานทัพอากาศ Khmeimim ด้วยการเริ่มต้นของ NMD สิ่งนี้มีความเกี่ยวข้องมากยิ่งขึ้นหลังจาก ความพยายามที่จะโจมตีสนามบินการบินทางยุทธศาสตร์ของรัสเซีย ปัญหาตอนนี้เป็นอย่างไร - คุณสามารถดูได้ในรูปภาพ: ไม่มี แม้แต่หลังคาเหนือพื้น
1
บางครั้งมีคนพูดถึงความไร้ประโยชน์ของโครงสร้างป้องกันสำหรับเครื่องบินโดยอ้างถึงตัวอย่างความพ่ายแพ้ของโรงเก็บเครื่องบินคอนกรีตในตะวันออกกลาง ตัวอย่างเช่น ตอนนี้เครื่องบิน VKS ไม่ได้ถูกคุกคามโดยโทมาฮอว์ก แต่ถูกคุกคามโดยโดรนคอปเตอร์เชิงพาณิชย์พร้อมระเบิด ซึ่งตาข่ายขึงธรรมดาสามารถป้องกันได้
ที่พักเบื้องต้นดังกล่าวมักจะสร้างได้โดยมีกำลังและวิธีการเข้ามาเกี่ยวข้องน้อยที่สุด และจะมีราคาถูก กว่าการสูญเสีย Tu-22M3 อย่างเห็นได้ชัด ท้ายที่สุด ฝ่ายกลาโหมรู้ดีว่าไม่มีการผลิตอีกต่อไปและเป็นไปไม่ได้ที่จะชดเชยการสูญเสียดังกล่าว?
📌 สำหรับการก่อวินาศกรรมและการถ่ายภาพผลที่ตามมา เป็นการดีที่สุดที่จะระลึกถึงการกระทำของเจ้าหน้าที่เบลารุสหลังจากความพยายามที่จะทำลาย เครื่องบิน A-50U ที่สนามบินใน Machulishchi ผู้ก่อการร้ายทั้งหมดถูก KGB ควบคุมตัวทันที หน่วยต่างๆจะใช้มาตรการขั้นสูงสุดและหนึ่งในผู้กระทำความผิดก็คร่ำครวญใส่กล้องอย่างคร่ำครวญว่าศัตรูใช้เขาเป็นยุทธปัจจัย
คำถามง่ายๆ: ใครจำตัวอย่างวิธีการที่คล้ายกันเกี่ยวกับผู้ก่อวินาศกรรมและผู้สมรู้ร่วมคิดในรัสเซียได้บ้าง
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา