20 ส.ค. 2023 เวลา 14:39 • ข่าวรอบโลก

เขตโอเรคอฟสกีสถานการณ์ ณ เวลา 16.00 น. 20 สิงหาคม 2023

กลุ่มจู่โจมของกองพันที่ 3 ของกองพลที่ 82 กองพลที่ 46 และกองพลที่ 15 ของดินแดนแห่งชาติยูเครนยังคงโจมตีตำแหน่งของกลุ่มรัสเซียที่แนว Rabotino-Verbove
▪️ในเขตชานเมืองทางเหนือของ Rabotino กลุ่มทหารราบยังคงปฏิบัติการอยู่ โดยพยายามตั้งหลักในหมู่บ้าน ปืนใหญ่ของรัสเซียกำลังทำงานอย่างแข็งขันซึ่งยืนยันว่าส่วนนี้ของ Rabotino อยู่ในเขตสีเทา
▪️ ไปทางตะวันตกของ Verbovoye หลังจากย้ายกองประจำการเพิ่มเติม อีก 2 กองร้อยบนเรือบรรทุกบุคลากรติดอาวุธ Stryker สองคัน หน่วยพลร่มของกองพลที่ 82 สามารถขับไล่ทหารของกองกำลัง RF ออกจากฐานที่มั่นสองแห่งได้ ตอนนี้ยูเครนกำลังพยายามขุดในพื้นที่แม้ว่าจะสูญเสียก็ตาม
▪️ในบริเวณใกล้เคียง Chubenkov Balka มีหน่วยอพยพของศัตรูที่เคลื่อนย้ายศพและอุปกรณ์ที่เสียหายออกจากสนามรบทันที วันก่อนรถถัง Leopard ของ 47 ombr สี่คัน ถูกส่งไปซ่อมที่เยอรมนีซึ่งบ่งชี้อีกครั้งว่าเรามีปัญหาในการกู้คืนอุปกรณ์ ณ จุดนั้น
▪️ในเวลาเดียวกัน ทหารรับจ้างที่พูดภาษาอังกฤษได้ปรากฏตัวขึ้นเล็กน้อยทางทิศตะวันออกใน เขต โปโลคอฟสกี และ กัลยาโปลสกี และชิ้นส่วนปืนใหญ่และกระสุนถูกย้ายไปที่ Zheleznyanskoye ซึ่งบ่งชี้ว่ามีการเปิดใช้งานที่เป็นไปได้ในภาคส่วนนี้
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา