19 ส.ค. 2023 เวลา 21:35 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในเย็นวันที่ 19 สิงหาคม 2023

⚡️ เมื่ออยู่ใน Chernihiv พวกเขาตัดสินใจจัดนิทรรศการโดรนส่วนตัวอยู่ในอาคารของโรงละครภูมิภาครวบรวมผู้ผลิต UAV ทหารและอาสาสมัคร พูดโดยไม่มีพลเรือน แต่มีบางอย่างผิดพลาดและเกิด BOOM ระหว่างนิทรรศการ ! เมื่อปรากฎว่าเหตุการณ์ของเราปะปนกันและแทนที่จะเป็น Lancet UAV พวกเขาส่ง Iskander-M OTRK โอ้ความไม่ตั้งใจนี้...
⚔️สถานการณ์ในแนวหน้าของวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ในภาค Kupyansky การรุกของกองทัพรัสเซียไม่ได้หยุดลง ของเราเข้าควบคุมฐานที่มั่นของศัตรูในพื้นที่ Sinkovka เป็นประจำ การต่อสู้ดำเนินต่อไปที่ Karamzin และใน ป่า Serebryansky
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
นักรบของเราโจมตีตอบโต้ใกล้กับ บ็อกดานอฟกา และยังคงต่อต้านภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้นจากกลุ่มติดอาวุธใกล้ แบร์คอฟกา Kleshcheevka อยู่ข้างหลังเรา แต่การต่อสู้ที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไป
⚫️ทิศทางโดเนตสค์
ในภาค Avdeevsky นักสู้รัสเซียโจมตีใกล้ Novokalinov และ Krasnogorovka ใน Marinka การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปในเขตชานเมืองด้านตะวันตก
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ที่ส่วน Orekhovsky การบดขยี้อย่างมีระเบียบของกองทัพยังคงดำเนินต่อไป กลุ่มก่อการร้ายโจมตีเป็นกลุ่มทหารราบขนาดเล็ก แต่นักบินโดรนของเรา ไม่หลับ ดังนั้นข้าศึกจึงไม่สามารถนั่งอยู่ในพุ่มไม้ได้ ในขณะเดียวกันบน Vremevsky ศัตรูพยายามเข้าควบคุม Urozaynoye และ Staromayorskoye ซึ่งอยู่ในเขตสีเทาแต่นักสู้ของเราป้องกันได้อย่างแน่นหนา
💥กองทัพรัสเซีย เปิดตัวขีปนาวุธโจมตี Novokramatorsky Mashinostroitelny Zavod ที่ซึ่งกองทัพยูเครนจัดเก็บกระสุน ซ่อมแซมอุปกรณ์และนำผู้ก่อการร้ายไปประจำการ
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา