22 ส.ค. 2023 เวลา 03:56 • นิยาย เรื่องสั้น

นิยายจีน #03/02 : นางรองสองวิญญาณ ตอน ไม่ท้องเสียที

แนว : ย้อนอดีต,แก้แค้น,เอาคืน,ไม่ใช่แนวรัก
ความสนุก : 9/10 (หักไม่มีฟิลความรัก)
[เม้าท์มอย เรื่องย่อ]
เซี่ยหว่านหยู หญิงสาวรูปโฉมงดงาม บุตรสาวของกั๋วกง ตระกูลเซี่ยที่รุ่งเรือง ด้วยความรักฝังแน่นหลายปีจึงแต่งงานกับบุตรชายของหรงอ๋อง ท่านชายเฉินเค่อจี่
ใครๆ ต่างชื่นชมว่าทั้งสองเหมาะสมกันราวกิ่งทองใบหยก ในคืนเข้าหอ นางถึงได้รู้ความจริงว่า...สามีนกเขาไม่ขัน!!
เฉินเค่อจี่นั้นมีอาการนกเขาไม่ขันมาตลอดวัยหนุ่ม ไม่เคยมีแม้แต่สาวใช้ห้องข้าง ไม่ว่าจะหาหมอกี่คนก็ไม่สามารถรักษาให้หายได้ ซึ่งมีคนที่รู้ความลับนี้แค่คนเดียวคือแม่ของเขา และตอนนี้ก็มีเซี่ยหว่านหยูอีกคน แต่ด้วยความรักนางจึงยอมกล้ำกลืน ต้องคอยรับเสียงก่นด่า นินทาว่าร้าย ว่านางเป็นหญิงจอมโหดโครตหึง ไม่ท้อง แต่ก็ไม่ยอมให้สามีมีเมียน้อย นางนั้นแสนโชคดีที่มีแม่สามีและสามีที่รักใคร่ตามใจ ปกป้องในทุกเรื่อง โดยหารู้ไม่ว่า ต้นเรื่องทั้งหมดคือสามีที่ไร้น้ำยา แต่ดันโยนขี้มาให้นาง
เซี่ยหว่านหยูคงทนยอมกล้ำกลืนเรื่องนี้ไปเรื่อยๆ เพราะคิดว่าสามีรักนางและไม่มีทางมีคนอื่น แต่ใครจะคิด ฟ้าดันส่งสาวยุคปัจจุบันกลับชาติมาเกิดในร่างของ หร่วนมั่วฉิง บุตรสาวอนุตระกูลหร่วนที่มีปมเรื่องแม่เป็นอนุ แม้ตัวเองไม่อยากเป็นอนุ(ตามสาวสมัยใหม่) แต่สุดท้ายก็เอาสามีชาวบ้านอยู่ดี และที่สำคัญคือเฉินเค่อจี่ดัน "ขึ้น" กับนางแค่คนเดียวซะด้วย
เซี่ยหว่านหยูหญิงสาวแสนดี แต่จิตใจอ่อนแอ ยอมทุกอย่างเพื่อความรักก็พ่ายแพ้แก่นางร้ายสายแซ่บ ครอบครัวก็โดนข้อหากบฏ โดนประหารทั้งโครต เหลือแค่นางที่แต่งออกมาคนเดียว คราวนี้แบ็คอัพครอบครัวก็ไม่มีกลายเป็นสตรีไร้ประโยชน์ จึงโดนถีบหัวส่ง จากรักกลายเป็นแค้นฝังลึก ลุกขึ้นมาแต่งชุดแดงกระโดดเข้ากองไฟกลายเป็นวิญญาณแค้น
อาหยูเลยสวมวิญญาณมาเอาคืนสามีจอมเห็นแก่ตัวกับเมียน้อยหน้าหนาทีละคน
ตอนนี้การเอาคืนจะโหดว่าตอนแรก มีหลุดตาต่อตาฟันต่อฟัน สามีกับเมียน้อยมาฟัดกันเองในตอนสุดท้าย บอกได้คำเดียว สะใจ
อย่าพลาดโดยประการทั้งปวง
NovelReview

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา