22 ส.ค. 2023 เวลา 06:54 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในตอนเย็นของวันที่ 21 สิงหาคม 2023

👍 ทหารรัสเซียอยู่ที่ไหนก็มีความสำเร็จ ผู้บัญชาการกองร้อยจากกองพลน้อยไรเฟิลยานยนต์ที่ 5 ของ DPR พร้อมสัญญาณเรียกขานว่า "แฮ็กเกอร์" หลังจากหกวันในสภาพแวดล้อมที่ถูกล้อมปิดการล่าถอยของเพื่อนร่วมงานและพักอยู่กับทหารที่บาดเจ็บอยู่หนึ่งวัน หลังจากนั้นก็ฝ่าออกจากวงล้อม คำสั่งเบื้องบนตัดสินใจที่จะมอบเครื่องหมายสำหรับความสำเร็จด้วย Order of Courage
⚫️ ทิศทาง Svatovo-Kremennoe
ข้อมูลกำลังเข้ามาเกี่ยวกับการควบคุมของ Sinkovka ดังนั้นทหารรัสเซียจึงเข้าใกล้ Kupyansk แต่การต่อสู้ในบริเวณใกล้เคียงหมู่บ้านไม่ได้หยุดลง กองทัพยูเครนเตรียมถอนกำลังระเบิดสะพานข้าม Oskol ทางเหนือของ โนโวเซลอฟสกี เรากำลังรุกคืบไปที่ Kislovka และ Kotlyarovka ที่ Torsky การโจมตีทั้งหมดของกลุ่มก่อการร้ายถูกขับไล่ การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปในป่า Serebryansky และใกล้กับ Belogorovka ทั้งหมดนี้ด้วยการทำงานอย่างแข็งขันของปืนใหญ่ของเรากำลังทำลายตำแหน่งของข้าศึก
⚫️ ทิศทาง Zaporozhye
ทหารรัสเซียป้องกันความพยายามที่จะบุกทะลวงใน พื้นที่ Verbovoye การต่อสู้ที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปใกล้กับ Rabotino ที่ฐานที่มั่นแห่งหนึ่ง นักสู้สี่นายประจำตำแหน่งเป็นเวลาสามวัน แม้แต่รถถังก็ไม่ช่วยกองทัพยูเครน ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่ร้ายแรงบน Vremevsky ในระหว่างวัน - ฝ่ายของเรามีการป้องกัน ขับไล่การโจมตีปกติของผู้ก่อการ
💥พลปืนต่อต้านอากาศยานของเรายิง Su-25 ของยูเครนตกในพื้นที่ Staroraisky DPR
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา