23 ส.ค. 2023 เวลา 22:22 • ข่าวรอบโลก

แผนที่การสู้รบและสถานการณ์ในแนวรบในช่วงเย็นของวันที่ 23 สิงหาคม 2023

ในภูมิภาค ตเวียร์ เครื่องบินส่วนตัวลำหนึ่งตกซึ่งบนเครื่องคือ Yevgeny Prigozhin และผู้โดยสารทั้ง 10 คนรวมทั้งตัวเขาเองและบุคคลรอบตัวของเขาเสียชีวิต ผู้บัญชาการของ Wagner PMC กำลังจัดประชุมซึ่งจะมีการตัดสินใจโดยพิจารณาจากผลลัพธ์ของสิ่งที่เกิดขึ้น
⚔️สถานการณ์เบื้องหน้าวันที่ผ่านมา:
⚫️ ทิศทางสวาโตโว-เครเมนโนเย
กองทัพรัสเซียยังคงรุกคืบในภาค Kupyansky - การตอบโต้ทั้งหมดของกองทัพยูเครนใกล้กับ Sinkovka ล้มเหลว เรายังคงดำรงตำแหน่งใกล้ Torsky และในป่า Serebryansky โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากปืนใหญ่ซึ่งเป็นฝันร้ายสำหรับผู้ก่อการร้าย การสู้รบอย่างหนักกำลังเกิดขึ้นในพื้นที่เบโลโลรอฟกา
⚫️ ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
กองทัพรัสเซียตอบโต้ที่มั่นของกลุ่มติดอาวุธทางตอนใต้ของ Kleshcheevka ซึ่งการต่อสู้อันดุเดือดกำลังดำเนินอยู่เพื่อเนินสูง นอกจากนี้นักสู้ของเรายังขับไล่ความพยายามที่จะบุกทะลวงกองทัพยูเครนใกล้กับ Andreevka
⚫️ทิศทางโดเนตสค์
นักสู้ของเรากำลังรุกเข้าสู่ตำแหน่งของกองทัพยูเครนทางใต้ของ Avdiivka การสู้รบดำเนินต่อไปในเขตชานเมืองด้านตะวันตกของ Marinka ทหารรัสเซียซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการบินและปืนใหญ่ ได้โจมตีใน พื้นที่โนโวมิไคลอฟกา ด้วย
⚫️ ทิศทางซาโปโรเชีย
การต่อสู้อย่างหนักยังคงดำเนินต่อไปสำหรับ Rabotino กองทัพของยูเครนกำลังพยายามบุกทะลวงด้วยความช่วยเหลือของยานเกราะซึ่งมีแนวโน้มที่จะถูกยิง ในขณะเดียวกันกลุ่มติดอาวุธก็โจมตีไปในทิศทางของ ปรียุตโนเย ไม่สำเร็จและ VKS ของเราทำงานกับเป้าหมายใน Staromayorsky
⚡️ "เจอเรเนียม" ของรัสเซียมาเยือนภูมิภาคโอเดสซาอีกครั้ง โดยเฉพาะท่าเรือ อิซมาอิล และ เรนี ซึ่งตั้งอยู่บนแม่น้ำดานูบ มีรายงานเกี่ยวกับความพ่ายแพ้ของโรงงานและยไซโล
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา