21 ก.ย. 2023 เวลา 03:33 • ความคิดเห็น

✨ข้อความ Story IG #8 ✨

🧶เรื่องเดียวกัน...มุมมองของแต่ละคนอาจแตกต่างเป็นเรื่องปกติ หากเราได้แชร์ความคิดกันโอกาสเพิ่มความเข้าใจกันละกันจะมีมากขึ้น แต่หากต่างคนต่างคิดในมุมตัวเองแล้วไปตัดสินความคิดคนอื่นด้วยผลที่ออกมามีโอกาสเป็นอันตรายขั้นแรกคงไม่พ้นความรู้สึกที่มีต่อกัน
หันหน้าคุยกัน เตรียมข้อมูล ลดอารมณ์ที่พุ่งปรี๊ดดดดดดลง...เพื่อบรรยากาศที่ดี นำพาทุกปัญหาไปสู่ทางที่ดี การลงข้อความใน Story ทุกเช้าเหล่านี้ส่วนหนึ่งก็เพื่อฝึกตัวเองในเรื่องของมุมมองต่างๆรอบตัวด้วย...มาสู่ set 8 แว้วคร๊าาาา...🍀🙇🏻‍♀️
1.การมีความสุขกับเรื่องเล็กๆรอบตัวระหว่างวันจะว่าไปก็เป็นเรื่องดีๆที่ต้องฝึกมอง ฝึกคิดให้มันง่ายนะ มาฝึกไปด้วยกันนะทุกคน...เริ่มจากหยิบน้ำเปล่ามาดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีของพวกเรากัน🤟🏻
2.ใช้ชีวิตให้ได้เดินบ้าง วิ่งบ้าง ท่องเที่ยวบ้าง บิดขี้เกียจบ้าง...ลองดูว่าสบายตัว ใจพองขึ้น ข้างในสดใสขึ้นรึป่าวนะ...ทางนี้ลองแล้วติดใจเลย🥰
3.ฤดูฝน🌦️ถ้ามาแต่พอดีก็ให้ความเย็นชุ่มฉ่ำ
ถ้ามามากหน่อยอาจทำให้เฉอะแฉะ🌧️
หากมาดั่งพายุ⛈️อาจทำให้ลำบาก...อารมณ์คนเราก็เช่นกัน☁️
4.เราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ แต่เรารู้ความคิดตัวเอง ควบคุมอารมณ์และการกระทำของเราได้ ใช้ชีวิตให้มีคุณภาพไปด้วยกันนะคะ✨🤗
5.ผู้คนมากมายบนโลกต่างเป็นครูซึ่งกันและกัน ถึงแม้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบไปทุกด้าน แต่เรามักมีด้านที่ผลัดกันชื่นชม
6.ความงามของแต่ละคนอาจมองแตกต่างกันไป งามของเราอาจเป็นเฉยของเขา บางอย่างมันก็เป็นเรื่องของความรู้สึก เป็นเรื่องของมุมมอง ที่ไม่มีอะไรถูก-ผิด
7.การส่งพลังดีๆ กำลังใจให้กัน🥰เป็นการเติมเต็ม กระตุ้น ความสดใส ปลุกความสดชื่นให้กันอย่างดี ส่งความรู้สึกปลอดภัย ใจฟู และพร้อมลุยต่อกับทุกเรื่องต่อไป...✌🏻💕Have a nice day. นะคะทุกคน สุข ทุกข์ อยู่ที่ใจเราไม่มีใครมายัดเยียดหรือเอาไปจากเราได้ เนอะ😉
8.เหตุผลของทุกคนบนโลกช่างแตกต่างกันที่จะปกป้องความรู้สึกของตัวเอง เพียงไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็น่าจะเพียงพอแล้ว...การเข้าใจ ใส่ใจความรู้สึกตัวเองเป็นเรื่องที่ดี...มันส่งผลให้การใช้ชีวิตในสังคมไม่อึดอัดเกินไป...
__🦋
#windasharing
IG : windasharing
โฆษณา