3 พ.ย. 2023 เวลา 06:28 • คริปโทเคอร์เรนซี

dogecoin standard ตอนที่ 345 ช่วงเวลา x period ช่วงเวลาแห่งสงครามโลกครั้งที่ 3

ตอนแรกผู้เขียนคิดว่า ถ้า dogecoin standard มาแล้ว เพื่อ reset ระบบการเงิน เปลี่ยนเป็น UBI economy แล้ว จำกัด velocity สงครามโลกครั้งที่ 3 นี้ อาจจะไม่เกิดขึ้น
1
แต่พอศึกษาเรื่องเหรียญ XRP ของกลุ่มธนาคารที่ยังมีกำลังผลิตแบบแปลก ๆ อีก 5,200 ล้าน xrp ไปอีก 8-9 ปี จำนวนเหรียญที่ปล่อยออกมาต่อปี เท่ากับกำลังการผลิตของ dogecoin เลย
3
ระบบธนาคารมีเงินฝากประมาณ 200T หลังจากขึ้นดอกเบี้ยมาเป็น 5%ต้องจ่ายดอกเบี้ยปีละ 10T ถ้าไม่มีเงินมาจ่ายก็เตรียม default ระบบล่มได้
4
200T = มูลค่าของระบบ xrp ที่ราคา 2,000 USD จะเห็นว่าเลขค่อนข้างสวยงาม
4
ซึ่งถ้า XRP standard นี้มาจริง แปลว่า สงครามโลกครั้งที่ 3 ก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ it's inevitable เหรียญนี้จะใช้เป็นเหรียญหลักที่ใช้ในช่วงสงครามโลกนี้เอง
2
ช่วงเวลา x period มี Gap ถึงเกือบ 10 ปีนี้เป็นช่วงเวลาในการเกิดสงครามโลก ช่วงเวลาล้างโลกชัด ๆ พอจบสงครามแล้ว จึงค่อยเปลี่ยนเข้ายุค dogecoin standard ต่อไป
4
ตั้งแต่ปีหน้า พ.ศ.2567-2576 น่าจะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทุกข์เข็ญ ของชาวโลกเลยทีเดียว สำหรับสงครามโลกครั้งที่ 3
3
แต่ระบบธนาคารเก่ายังทรงสภาพได้อีกระยะหนึ่ง สุดยอดในการยื้อระบบ ไม่ยอมล้มง่าย ๆ ยังมีท่าไม้ตายลับซ่อนอยู่อีก xrp standard
3
สำหรับ dogecoin ถ้า xrp standard เข้าจริง มูลค่าก็น่าจะประมาณ 7 USD = 1T ในช่วง x period นี้ ส่วนเหรียญในทีมบิทคอยน์ มูลค่าน่าจะหายไป มูลค่า 1T คิดจากมูลค่า 2T ของทีมบิทคอยน์ น่าจะถูกถ่ายเทมาที่ dogecoin ทันที
2
ที่เหลือ 1T จะค่อย ๆ ถ่ายเทมา dogecoin ปีละ 0.1T เป็นเวลา 10 ปี เหรียญในทีมบิทคอยน์ก็จะหายไปพอดี
ในปีสุดท้าย dogecoin จะมีมูลค่าประมาณ 10 USD แล้วค่อยเข้าสู่ dogecoin standard
2
อันนี้คาดเดาเอาไว้ สำหรับการย้ายระบบการขุดจากบิทคอยน์มาที่ dogecoin
ถ้า xrp standard เข้า dogecoin น่าจะมีมูลค่าประมาณ 1T =7 USD
ชาว dogecoin อย่าพึ่งหมดหวัง สู้กันต่อไป
1
สำหรับผู้เขียนมีแค่ 2 เหรียญนี้ที่มีกำลังการผลิต สามารถคงสถานะเป็น currency ได้ ส่วน เหรียญ crypto currency อื่น ๆ ในตลาด ถือว่าเป็น dead currency ทั้งหมด
1
หลังสงครามโลกจบลง ประชาชนลดลง 50% ก็จะเกิดการเจรจาสันติภาพ จากนั้นก็เกิด one world currency = dogecoin standard นั่นเอง
3
ระบบเศรษฐกิจจึงเปลี่ยนเป็น UBI economy เข้าสู่ยุคชาวศิวิไลซ์แบบเต็มตัว ได้ประมาณคนละ 1 dogecoin ต่อคนต่อปี ไม่ต้องทำงานแต่มีเงินเดือน ใช้หุ่นยนต์ทำงาน ระบบอัตโนมัติ เอไอควบคุม
3
not financial advisor
ในช่วง x period เป็นช่วงที่น่ากล้วมาก ต้องสวดมนต์กันเยอะ ๆ เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี สำหรับการชมสงครามโลกแบบถ่ายทอดสด
4
เรื่อง xrp standard เข้าใจยากกว่า dogecoin standard มาก ด้วยอัลกอริทึมของตัวเหรียญ ความเป็น centralised money อย่างสูง ผู้เขียนใช้เวลาคิดอยู่ 3 ปี กว่าจะทำความเข้าใจได้ อาศัยสถานการณ์ในปัจจุบันเป็นตัวทำให้เข้าใจบทบาทของเหรียญ
5
ถ้าชอบบทความนี้ อย่าลืม กดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อจะได้ไม่พลาดบทความดี ๆ ต่อไป

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา