30 พ.ย. 2023 เวลา 12:24 • ไลฟ์สไตล์

ความชอบมาเป็นงาน

มีคำกล่าว ที่ว่าอะไรก็ตามที่มันเป็นงานแล้วมันจะไม่ค่อยสนุกหรอก ?
วันนี้มีโอกาสได้ไปร้านกาแฟที่ชื่อว่า Block Booster ถนนพ่อขุนหน้าสนามกีฬากลางเชียงราย ตรงข้ามกับ One Budged Hotel สาขาสนามกีฬากลางเชียงราย
ซึ่งเปิดมาแล้วได้ประมาณ 4-6 วัน
ผมได้คุยกับบาเร็ตต้าเจ้าของร้านหนุ่มรูปหล่อ...
ผมได้ตั้งคำถามนี้เนื่องจากว่าหนุ่มรูปงามบาริสต้าได้ทำกระบวนการ process กาแฟที่บน ดอยช้างกับพี่ชาย
มาระยะเวลากว่า 5-6 ปี ก่อนจะมาเปิดร้าน
ถึงขั้นที่ว่าชอบและมีความสุขอยู่กับมัน ผมก็ได้ตั้งคำถามว่าจริงไหมครับที่เขากล่าวว่าอะไรก็ตามที่มันมาเป็นงานแล้วมันไม่ค่อยสนุกหรอก ?
เขาตอบผม ออกแนวว่า ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับมัน
เพราะว่าแฟนผมชอบดื่มกาแฟและเราชอบดื่มกาแฟ กาแฟทั้งหมดด้านบน เชลวาง นี้ ผมกับแฟนดื่มอาทิตย์นึง
ผมชอบ ดิฟ และแฟนก็ชอบดื่มเราทั้งคู่ชอบดื่มกันครับ
เพราะฉะนั้น สิ่งที่ชอบแล้วมาทำเป็นงานก็อาจจะเกิดความ สนุกและความสุขเหมือนบาริสต้าท่านนี้ก็เป็นได้
โฆษณา