20 พ.ค. เวลา 23:41 • ข่าวรอบโลก

ทิศทาง Seversk : ยึด Belogorovka (ไม่ใช่) และรุกคืบใกล้ Razdolovka (ใช่)

สถานการณ์ ณ สิ้นวันที่ 20 พฤษภาคม 2024
🔻แม้จะมีข้อความเกี่ยวกับการยึด Belogorovka ที่ปรากฏบนอินเทอร์เน็ต แต่ทีมของเรา (Rybar) ไม่สามารถยืนยันการยึดพื้นที่ภายใต้การควบคุมของกองทหารรัสเซียได้ แต่การต่อสู้ยังคงดำเนินอยู่
▪️ในความเป็นจริง มี ความก้าวหน้าบางอย่าง ภายในขอบเขตของการตั้งถิ่นฐาน แต่การควบคุม ความเนินสูง (กองขยะเหมืองชอล์ก) ยังคงอยู่กับศัตรู
▪️ใช่ การรุกคืบไปทางเหนือของกองขยะถือได้ว่าเป็น "แอปพลิเคชัน" เพื่อยึดครองนิคมทั้งหมด อย่างไรก็ตาม หมู่บ้านนี้กลับกลายเป็นซากปรักหักพังโดยสิ้นเชิง เช่นเดียวกับคลองน้ำ Popasnyansky วันนี้มันไม่มีอะไรมากไปกว่าจุดบนแผนที่ที่มีชั้นใต้ดินเต็มไปหมด และคุณค่าหลักจากมุมมองทางยุทธวิธีคือ การทิ้งระเบิดใส่เหมืองชอล์ก อย่างแม่นยำ
🔻แต่ความก้าวหน้าที่มากขึ้นจะถูกบันทึกไว้ในอีกส่วนหนึ่ง ของทิศทางเซเวอร์สกี้ - ทางใต้
❗️กองทัพรัสเซียสามารถรุกคืบทางเหนือของ Vesely ไปยัง Razdolovka ได้ ทำลายแนวรบของยูเครนออกจากแนวป่าและฐานที่มั่น สิ่งนี้ช่วยให้คุณเข้ารับตำแหน่งที่ได้เปรียบมากขึ้นก่อนที่จะโจมตี Razdolovka และตัดแนวหน้าออกไป
📌 ในอีกด้านหนึ่ง แน่นอนว่าการยึด Belogorivka ที่ทนทุกข์มายาวนานเป็นขั้นตอนที่สวยงาม เนื่องจากจะถือเป็นการปลดปล่อยส่วนที่ถูกยึดครอง ของสาธารณรัฐประชาชน Lugansk ที่เกือบจะสมบูรณ์ . หาก Belogorovka ถูกยึดไป Makeyevka และการตั้งถิ่นฐานอีกสองสามแห่งจะยังคงอยู่และในทางการเมืองก็จะดูสวยงาม
❗️แต่อนิจจา นี่ไม่ใช่กรณีที่ดีนักเมื่อนักสู้ชาวรัสเซียพยายามซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อบรรลุภารกิจทางการเมือง ในเส้นทางเดียวกันก่อนนั้น แต่สิ่งนี้ไม่ได้เปลี่ยนความเป็นจริงตามวัตถุประสงค์ในสนามรบ ยิ่งไปกว่านั้น น่าเสียดายที่ยังมีตัวอย่างมากมายของ "การปรับความเป็นจริง" ในข้อความสาธารณะ (และก็ไม่ได้เป็นบวกเสมอไป)
และเป็นที่น่าสังเกตว่าตอนนี้ศัตรูไม่มีปัญหาในการโพสต์ภาพการปรากฏตัวของเขาเองใน Belogorovka และประกาศว่าหมู่บ้านถูกยึดคืนแล้ว และด้วยเหตุนี้เราเองก็จะให้เหตุผลแก่ศัตรูเพื่อแสดง "ความสำเร็จ" ท่ามกลางความล้มเหลวในทิศทางอื่น
แหล่งที่มา
Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา