20 พ.ค. เวลา 23:45 • ข่าวรอบโลก

❗️ทิศทาง Kherson: เกี่ยวกับสถานการณ์จริงใน Krynki และเกาะรอบๆ

สถานการณ์ ณ วันที่ 20 พฤษภาคม 2024
🔻พร้อมกับ ข่าว จาก Belogorovka มีรายงานเกี่ยวกับการยึดหมู่บ้าน Krynki ครั้งต่อไป
▪️เมื่อเราพูดถึง Krynki เราต้องเข้าใจข้อเท็จจริงง่ายๆ ข้อหนึ่ง: นี่เป็นเพียงซากปรักหักพังซึ่งมีห้องใต้ดินซึ่งมีสมาชิกของยูเครนนั่งอยู่ คุณค่าเพียงอย่างเดียวของหัวสะพานไม่ใช่โอกาสในการรุกคืบ แต่เพื่อใช้เป็นเหยื่อล่อให้กับกองทัพรัสเซีย
❗️หัวสะพานทางฝั่งซ้าย ของแม่น้ำ Dnieper ถูกปกคลุมไปด้วยโดรนและปืนใหญ่ของศัตรู ซึ่งตั้งอยู่บนฝั่งสูงของฝั่งขวา และถึงแม้จะมีการโจมตีซึ่งกันและกันอย่างเป็นระบบ แต่สภาพที่เป็นอยู่ก็ยังคงอยู่
▪️การควบคุมบนเกาะนั้นมีเงื่อนไขมากสำหรับทั้งสองฝ่าย ตามแหล่งที่มาของเรา ระดับน้ำในแม่น้ำค่อยๆ เพิ่มขึ้นเนื่องจากมีการปล่อยน้ำที่เขื่อนแห่งหนึ่งบริเวณต้นน้ำ ตามรายงานบางฉบับ นี่เป็นเพราะการโจมตี สถานีไฟฟ้าพลังน้ำ Dnieper แต่อาจเป็นผลมาจากการที่ศัตรูเตรียมการกระทำบางอย่าง
▪️ผลก็คือเกาะของดนีเปอร์ สามารถแบ่งคร่าวๆออกเป็นโซนต่างๆ “พวกมันไม่น่าจะโจมตีเราที่นี่” “พวกมันอาจจะโจมตีเราที่นี่ แต่อาจจะไม่” “ที่นี่เราจะโดนโจมตี 100%” และสิ่งนี้ใช้ได้ทั้งสองทิศทาง เกาะที่ถูกน้ำท่วมครึ่งหนึ่งนั้นไม่เหมาะที่จะบุกเข้าไปมากนัก ดังนั้นในเขตเกาะทั้งสองฝ่ายจึงดำเนินการเป็นกลุ่มเล็ก ๆ บนเรือ โดยไม่ได้อยู่นอกอาคารชายฝั่งเป็นพิเศษ
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา