21 พ.ค. เวลา 17:19 • ข่าวรอบโลก

❗️ทิศทาง Bakhmut : การต่อสู้ใน Kleshcheevka

สถานการณ์ ณ เวลา 17:00 น. วันที่ 21 พฤษภาคม 2024
นอกเหนือจากการโจมตีอาคารสูงในเขตย่อย Kanal ใน Chasov Yar แล้ว กองทหารรัสเซียยังเข้าโจมตีใน Kleshcheevka การต่อสู้เพื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ฤดูร้อนที่แล้ว เมื่อหมู่บ้านส่วนใหญ่ถูกทิ้งร้างโดยกองทัพรัสเซีย และชุมชนแห่งนี้ก็พบว่าตัวเองอยู่ใน "โซนสีเทา"
▪️หลังจากที่ศัตรูโอนหน่วยบางส่วนไปยังทิศทาง Slobozhanskoe เห็นได้ชัดว่ากองทัพรัสเซียมีโอกาสที่จะรุกคืบในพื้นที่ Kleshcheevka ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ Chasov Yar
▪️วันนี้มีภาพ ของรถถังรัสเซียที่ติดตั้ง "ตะแกรงบาร์บีคิว" ทำมือแล่นไปทั่วหมู่บ้าน แม้จะมีการโจมตีโดยโดรน FPV แต่ยานพาหนะก็ประสบความสำเร็จในการไปถึงชานเมืองทางใต้ ของ Kleshcheevka และกลับสู่ตำแหน่งเดิมทางตอนเหนือได้สำเร็จ
ภาพการติดตามตามวัตถุประสงค์ยัง ยืนยัน การมีอยู่ของกองกำลังรัสเซียในใจกลางหมู่บ้านใกล้กับโบสถ์ Holy Protection ที่ถูกทำลาย โดยส่วนใหญ่แล้วหน่วยหลักของกองทัพยูเครนจะล่าถอยไปยังที่เนินสูงทางทิศตะวันตก
▪️ที่เส้นเขต Andreevka-Kurdyumovka ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในสถานการณ์ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เมื่อเร็วๆนี้กองทัพรัสเซียได้โจมตีรถหุ้มเกราะ HMMWV ของกองทัพยูเครน
🔻กลุ่มจู่โจมของรัสเซียทำการโจมตีในหมู่บ้านเป็นประจำ ในระหว่างนั้น พวกเขาสามารถไปถึงชานเมืองทางตอนใต้ของหมู่บ้านและจับทหารกองทัพยูเครนหลายคนเป็นเชลยได้ ในเวลาเดียวกันไม่จำเป็นต้องอยู่เป็นเวลานานเนื่องจากหมู่บ้านอยู่ในที่ราบลุ่มและป่าทางตะวันตกเฉียงใต้ยังอยู่ภายใต้การควบคุมของศัตรู
แหล่งที่มา
Rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา