9 มิ.ย. เวลา 15:37 • ความคิดเห็น
ทำไม่ได้หรอกครับ เพราะทุกสิ่งอยู่ที่เรา "กำลังใจ" จากใครก็ไม่เท่า "กำลังใจ" ที่เราสร้างขึ้นมา เมื่อเรารู้จักสร้าง "กำลังใจ" ให้ตัวเอง เมื่อไหร่ที่หายไป เราก็จะสร้างใหม่ได้ทุกครั้ง เช่นเดียวกันกับเรื่องในอดีต เราลืมหรือลบ ออกจากความจำเราไม่ได้หรอกครับ เมื่อตัวเรายังไม่อยากจะลืม เมื่อเราไม่อยากลืมมันก็คงจะบอกว่าอย่าคิดมาก ก็เป็นไปไม่ได้อีก เพราะความคิดเป็นธรรมชาติ เป็นเรื่องปกติ ที่ร่างกายนี้ต้องเป็น ดังนั้นใด ๆ ควรจะให้คุณค่าแก่ตัวเองก่อน ก่อนที่จะไปให้คุณค่าคนอื่น ๆ นะครับ
หายใจเข้าไว้นะครับ เมื่อมีลมหายใจ ย่อมมีโอกาสเสมอครับ
โฆษณา