18 มิ.ย. เวลา 03:18 • ความคิดเห็น
อย่าหลงกลความคิดครับ
มันกำลังจะพาให้เราหลง
ไปอยู่กับอดีตที่ผ่านมาแล้ว
ไม่มีชีวิตใครที่ไม่เคยผิดพลาด
มันเข้ามาสอนให้เราเรียนรู้เพื่อ
ที่จะเติบโตขึ้นทุกอย่างล้วนดีเสมอ
เพราะมันได้สร้างความเข้าใจให้เรา
มากกว่าเก่าอยู่กับปัจจุบันhere and now
สูดหายใจลึกๆเพื่อพาเรามาอยู่กับ
ปัจจุบันตรงหน้าอดีตไม่เคยทำให้
ใครทุกข์ความคิดที่มีในตอนนี้ต่างหากที่ทำให้เราทุกข์ครับอยู่กับปัจจุบันแล้วจะไม่มีเรื่องให้ทุกข์เลยอีกทั้งทำให้มีกำลังสติที่จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยครับ
โฆษณา