25 มิ.ย. เวลา 15:44 • ท่องเที่ยว
Fujikawaguchiko resort hotel

ตื่นมาพร้อมภูเขาไฟฟูจิในโรงแรมด้วยงบหลักพัน*

ขอประเดิมโพสต์แรกในเพจนี้ด้วยการรีวิวโรงแรมที่เราไปพักมาที่ Kawaguchiko ช่วงเดือนธันวาปีที่แล้ว ซึ่งเราไปพักกัน 4 คนด้วยราคาประมาณคืนละ 7,000 บาท ซึ่งเราคิดว่าเป็นโรงแรมที่คุ้มมาก เพราะตื่นมาเราก็เห็นภูเขาไฟฟูจิได้จากที่พักเล้ย (ถ้าน้องยอมออกมาให้เห็นอ่ะนะ ซึ่งอันนี้ก็แล้วแต่บุญทำกรรมแต่งของแต่ละคนอีกที 5555)
นี่เลยวิวภูเขาไฟที่เห็นได้จากในห้องพัก ตอนเช้าสวยมากๆขออภัยรูปซ้ำกับปกเพราะถ่ายรูปมาน้อยไปหน่อย🙏🏼
โรงแรมนี้ชื่อว่า Fujikawaguchiko resort hotel ซึ่งเป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆกับสถานี Kawaguchiko เลยสามารถเดินไปกลับจากสถานีได้สบายๆ แต่ถ้าไม่อยากเดินก็สามารถให้ทางสถานีโทรเรียกรถโรงแรมมารับหรือมาส่งที่สถานีได้เช่นกันสะดวกมากๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะเดินทางลำบากเลยจ้าา
นอกจากเรื่องโลเคชั่นที่ใกล้กับสถานีมากๆแล้วนั้น Facility อื่นๆ ของโรงแรมก็มีให้เราได้ใช้ อย่างเช่น ออนเซนที่สามารถเข้าได้ และมีพวกตู้กดน้ำ ตู้กดน้ำแข็งให้บริการอีกด้วย
แต่ว่าถ้าจะให้พูดสิ่งที่ไม่ชอบของโรงแรมนี้ ก็คือถ้าหากว่าเราไปกัน 4 คนเราต้องจอง 2 ห้องที่แบ่งเป็นห้องที่นอน 3 คน (เห็นวิวภูเขาไฟฟูจิ) กับ 1 คน (นอนคนเดียวเศร้าๆกับวิวที่จอดรถ) หรือไม่ก็ต้องยอมเสียเงินจองห้องที่เห็นวิวฟูจิไปเลย 2 ห้องแล้วนอนห้องละ 2 คน ซึ่งก็จะเสียเงินเพิ่มไปอีกอ่ะะ
*ราคาคือราคาที่เราไปตอนเดือน ธ.ค. ปี 2023
Follow for more!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา