27 มิ.ย. เวลา 18:21 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 16 เพื่อนแท้ต่างมิติ

“ระบบการทำงานในอนาคต
ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยน
ทำงาน 3 วัน หยุด 4 วัน
วันหยุดที่ 1 นอนพัก
วันหยุดที่ 2 ทำความสะอาดสิ่งต่างๆ
วันหยุดที่ 3 ออกไปเที่ยวที่ธรรมชาติบำบัด
วันหยุดที่ 4 ลัลลาๆๆ
มนุษย์ทุกบีอิ้งเป็น CEO
ไม่มีทาสรับใช้แรงงาน
ทุกคนได้ทำในสิ่งที่รักและมีความสุข
ไม่ต้องอดทนทำงานเพื่อเงินอีกต่อไป
แบบนี้สิ ค่อยมีความเป็นศิวิไลซ์ขึ้นมาหน่อยนึง อิอิ”
โบว์สร้างระบบโครงสร้างของดาวเคราะห์โลกใหม่
ณ อาณาจักรอินดีโก้
คีลากะและยาโดราเดินทางมาจากจักรวาลอันไกลโพ้น ไม่ทราบแหล่งที่มาของพวกเขา
ทั้งสองเดินทางมายังอาณาจักรอินดีโก้
เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง
“คีลากะ ยาโดรา พวกท่านมาที่นี่ด้วยเหตุอันใด”
พระธิดาจินตนาวิ่งดีใจเข้าไปทักทายเพื่อนๆของเธอ
“พวกเราจะมาช่วยภารกิจเทพแห่งศิลปะ”
ยาโดราพูด
“ขอบน้ำใจพวกท่าน”
พระธิดาจินตนากล่าวตอบด้วยรอยยิ้มสดใส
ณ ห้องนอนศิลา
ศิลากำลังหัดวาดรูปเพื่อผ่อนคลายความกังวล
เธอรู้สึกมีความสุขที่ได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะชิ้นนี้
แสงออร่าสีขาวทองเจิดจรัสปรากฏตัวขึ้น
หญิงสาวในชุดราตรีสีสันสดใส
และชายหนุ่มในชุดราตรีผู้ชายสีสันสดใส
ศิลามองไปยังพวกเขาทั้งสองด้วยความอึ้งและตกใจ
พวกเขาทั้งคู่เป็นผู้นำชาวแสงยุคเก่า
เคยมีประสบการณ์ Twin Flame ในดาวโลก
ทั้งสองตั้งใจเข้ามาช่วยเหลือเธอให้ผ่าน
บททดสอบไปได้และพวกเขาทั้งคู่
ยังมีความตั้งใจช่วยเหลือ Twin Flame ทุกคู่ให้ตื่นรู้
และอัพเกรดจิตวิญญาณ
เพื่อเพิ่มแรงสั่นสะเทือนพลังงาน
ในดาวเคราะห์โลกให้สูงขึ้นผ่านภารกิจ
Twin Flame โดยมีรักไร้เงื่อนไขเป็นหัวใจหลัก
พลังงานของคู่ทวินมีคลื่นพลังงานแรงสูงมาก
สามารถสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับดาวโลก
ตามภารกิจพวกเขา แต่ต้องผ่านบททดสอบ
ของกระบวนการไปได้สำเร็จเท่านั้นจึงจะสามารถ
สร้างแรงสั่นสะเทือนตามภารกิจของพวกเขาได้
“พวกเรามาช่วยเธอนะศิลา”
คีลากะพูดผ่านจิต
“ชะ ชะ ช่วย”
ศิลายกมือขึ้นเพื่อกราบไหว้บูชาเทิดทูนพวกเขา
เพราะพวกเขาเป็นผู้นำชาวแสงยุคเก่าที่โด่งดังมากๆ
“ไม่ต้องกราบไหว้เราแบบนั้นหรอก
พวกเราเท่าเทียมกัน เป็นเพื่อนกันนะ
ถึงพวกเราจะอยู่มิติสูงกว่า แต่พวกเราสามารถเป็นเพื่อนกับทุกๆมิติได้อย่างเท่าเทียมกัน เอามือลงเถอะ”
ยาโดราพูดผ่านจิต
“ช่วงที่พวกเรายังไม่ตื่นรู้ภารกิจที่แท้จริงของตัวเอง
พวกเราใช้ชีวิตแบบมนุษย์ 3D และแต่งงานกันในที่สุด
แต่หลังจากแต่งงานมีลูกเพียงไม่กี่วัน
พวกเราถูกปลุกพลังงานกุณฑาลินี
จักระทั้ง 7 ถูกรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน
นั่นจึงทำให้เรารู้ว่าภารกิจที่แท้จริงของพวกเราว่าคืออะไร”
ยาโดราเริ่มเล่าเรื่องในอดีต
“จริงหรอเนี่ย!!!”
ศิลาอึ้ง
“การตื่นรู้ของ Twin Flames สิ่งที่จะขาดไม่ได้
คือการรวมตัวกันทางกายภาพ
และพิธีสมรสศักดิ์สิทธิ์ทางจิตวิญญาณ
(แต่งงานทางจิตวิญญาณ)”
ยาโดรายิ้ม
“พิธีสมรสศักดิ์สิทธิ์ทางจิตวิญญาณ ?”
ศิลายิ้มตาม
“เราไม่ได้หนี และไม่ได้เห็นแก่ตัว
ไม่ได้ทิ้งครอบครัว แต่มันเป็นภารกิจของเรา
ในช่วงที่ถูกดึงทุกอย่างออกไปจนไม่เหลืออะไร
เพื่อค้นหาความอุดมสมบูรณ์ในจิตวิญญาณ
เหมือนธิดาได้รับในบททดสอบของผู้ชาย
เพื่อค้นพบระบบ Martix ลวงตากายภาพ
นำไปสู่คำตอบทางจิตวิญญาณมากมาย
เราได้คำตอบจากเดินการทางจิตวิญญาณ
ไม่ใช่การท่องตามตำรา เดินทางภายใน
แล้วเธอจะได้คำตอบทุกอย่าง”
คีลากะพูดต่อ
“ส่วนเรายอมเสียสละให้เขาออกไปค้นหาคำตอบ
เพื่อมวลมนุษยชาติ ระดับจิตวิญญาณของเขา
ได้รับการอัพเกรดระดับไหน
เราก็ได้รับด้วยและฝึกฝนให้เท่ากันอยู่เสมอ
ในทางกายภาพอาจจะถูกมองว่าเราอยู่ห่างไกลกัน
หรือเขาจะถูกมองว่าทิ้งเราไป แต่เปล่าเลย
ในทางจิตวิญญาณเราอยู่ข้างกันเสมอ
แต่มนุษย์ 3D ไม่เข้าใจและไม่คุ้นเคย
กับความรักไร้เงื่อนไข พวกเขาจึงเป็นทุกข์
และนั่นคือสิ่งที่ คีลากะ ได้คำตอบมาช่วยเหลือ
มวลมนุษยชาติ Twin Flame คือความรักไร้เงื่อนไข
ความรักไร้เงื่อนไขนั้น สามารถรักได้ในทุกสิ่ง
แม้แต่สิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ ไม่เป็นอย่างใจหวัง”
ยาโดราเล่าต่อ
“สมัยนั้นพวกมืดโหดร้ายมากๆเลยนะ
พวกเธอผ่านมันมาได้ยังไง เก่งสุดๆไปเลย”
ศิลารู้สึกประทับใจพวกเขามากๆ
“ผ่านด้วยการเลือกเส้นไทม์ไลน์แสงชนะ”
คีลากะยิ้มเล็กน้อย
“เมื่อเข้าถึงจิตวิญญาณที่แท้จริง
จะเข้าใจว่าทุกอย่างในดาวเคราะห์โลก
เป็นเพียงมายาสมมุติ ไม่ใช่บ้านที่แท้จริง
บ้านที่แท้จริงของพวกเราอยู่ข้างนอกระบบโฮโลแกรม”
ยาโดราอธิบาย
“มายาสมมุติ?”
ศิลาเริ่มเข้าใจอะไรบางอย่าง
“ทุกอย่าง เป็นเพียงภาพสมมุติ
ปล่อยวางได้ เธอจะไม่เป็นทุกข์นะ”
คีลากะยิ้ม
“ได้เป็นบางเรื่องแล้วกันนะ ฮ่าๆ”
ศิลาหัวเราะ
“เราพอเข้าใจแล้วล่ะ ขอบคุณพวกเธอมากๆเลยนะ
Twin Flame คือมาเพื่อส่วนรวม
ต้องใจกว้างมากๆเลยสินะ
ถึงตอนนี้เราจะทำไม่ได้ แต่เราจะพยายาม
ทำให้ได้แล้วกัน ขอบคุณที่มาช่วยกันนะ”
ศิลายิ้มขอบคุณ
“ไม่มีใครทำได้ตั้งแต่แรกหรอกนะ
เพราะโปรแกรมของมืดที่ใส่ไว้หนาแน่นมากๆ
ค่อยๆเอาออกไปทีละนิดๆ ไม่ต้องรีบ กดดัน
ปล่อยไปเป็นตามธรรมชาติอย่างที่มันควรจะเป็น”
คีลากะพูดเสริม
โอเคร”
ศิลายิ้มพยักหน้า
“เธอรู้จัก โรมิโอและจูเรียส ไหม?”
ยาโดราถาม
“รู้จักสิดังจะตายไปหนังเรื่องนี้น่ะ”
ศิลายิ้ม
“โรมิโอและจูเรียสเปรียบเสมือนพลังงานคู่ทวิน
อาสามาเปลี่ยนแปลงสมครามของสองตระกูล
พวกเขาไม่สามารถทนแรงกดดันต่างๆได้
พวกเขาไม่สามารถมีรักไร้เงื่อนไขให้กันและกันได้
ยังยึดติดกับความรักแบบมนุษย์ 3D
ตอนจบจึงเกิดเป็นโศกนาฏกรรม
แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ พลังงานของพวกเขา
ก็ยังคงสั่นสะเทือนเปลี่ยนแปลงสงครามได้
ตำนานรักโรมิโอและจูเรียส
ถึงจะจบชีวิตลงแบบนั้น แต่นั่นคือการเสียสละที่ยิ่งใหญ่มาก
เพราะทำให้สังคมและผู้คนในยุคนั้นตระหนักถึง
ความรักควรมีอิสระต่อการเลือกคนที่รัก”
ยาโดราเริ่มเล่า
“ใช่ มีเพียงคู่ทวินเฟรมเท่านั้นที่จะสามารถ
ทำเรื่องแบบนี้ได้ แต่นั่นเป็นอีกหนึ่งบทเรียน
ให้กับคู่ทวินเฟรมในยุคใหม่ วางแผนกันและทำให้
ดาวเคราะห์โลกเต็มไปด้วยพลังงานความรักไร้เงื่อนไข
ให้ได้ในรูปแบบต่างๆตามภารกิจของตัวเอง”
คีลากะพูดต่อ
“เราจะพยายามมีความรักไร้เงื่อนไขให้ได้นะ
ถึงมันจะยากมากสำหรับเราก็เถอะ
แต่เราจะทำให้ได้ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ”
ศิลายิ้มด้วยรอยยิ้มสดใส
“พลังงานผู้หญิงยากหน่อยนะ
อารมณ์ผู้หญิงมีหลากหลายมากกว่าผู้ชาย”
คีลากะหัวเราะเบาๆ
“จริงด้วยสินะ ฮ่าๆๆ”
ศิลาหัวเราะตาม
“พวกเราคอยช่วยเธออยู่เสมอนะ”
ยาโดรายิ้ม
พวกเขาทั้งสองค่อยๆโบกมือลาเธอ
ร่างโฮโลแกรมค่อยๆจางหายไป
ศิลานั่งวาดรูปของเธอต่อไป เธอคิดในใจ
“ภารกิจของเรามันคงยิ่งใหญ่มาก
หากเราไม่ใจกว้างมากพอ ภารกิจคงจะไม่สำเร็จสินะ
เอาล่ะถึงมันจะยาก แต่ถ้าฝึกไปเรื่อยๆ
สักวันคงจะทำได้เหมือนกับการร้องเพลงสินะ”
ศิลาทำหน้าที่ของเธอเต็มที่และสุดความสามารถ
เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลศิลปินเดี่ยวหญิง
ยอดเยี่ยมแห่งปีในงาน Being Awards
เธอดีใจมากในที่สุดความฝันของเธอก็สำเร็จอย่างใจหวัง
CIATER วงบอยแบรนด์ชื่อดัง
พวกเขากำลังทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก
“คุณแนนนี่!!! ขอถ่ายรูปหน่อยค่ะ
ชอบในแบบที่คุณเป็นนะคะ”
คุณแนนนี่ผู้นำทางจิตวิญญาณที่โด่งดังแห่งยุค
“ตอนนี้กำลังเคลียระบบ ล้างระบบของพวกมืด”
ผู้บังคับบัญชาการนิสนอทส่งสัญญาณออกไปนอกโลก
“ความรักนำทางพวกเรามาพบกัน
ดินแดนศิวิไลซ์แห่งฝัน”
เปียโนร้องเพลงอย่างมีความสุข
“ในที่สุด พวกเราก็ได้เป็นอิสระภาพจริงๆสักที”
มนุษย์ในดาวเคราะห์โลกกำลังพูดคุยกับบีอิ้งแสง
ในร่างกายเนื้อสามารถจับต้องได้
“ว้าว เครื่องอะไรเนี่ย วิเศษชะมัด!!!”
มนุษย์ในดาวเคราะห์โลกตื่นตาตื่นใจ
กับเทคโนโลยีของบีอิ้งฝ่ายแสง
ที่ได้มอบให้มนุษย์ในดาวเคราะห์โลก
“มาเต้นรำกันเถอะพวกเรา”
มนุษย์ในดาวเคราะห์โลกกำลังมีความสุข
กับโลกใบใหม่ศิวิไลซ์กว่าเดิม

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา