1 ก.ค. เวลา 02:57 • นิยาย เรื่องสั้น

บทที่ 3 ความลับที่ถูกเปิดเผย

อลิซและเลโอกลับมาที่หมู่บ้านพร้อมกับข้อมูลสำคัญที่พวกเขาได้ค้นพบ ข้อมูลเหล่านี้อาจเป็นกุญแจสำคัญในการไขคดีและหยุดยั้งพลังมืดที่กำลังคุกคามทั้งสองโลก
เมื่ออลิซและเลโอกลับมาถึงหมู่บ้าน พวกเขาพบว่ามีการเคลื่อนไหวและความตื่นตระหนกในหมู่บ้าน ชาวบ้านหลายคนกำลังพูดคุยกันอย่างวิตกกังวลและมีท่าทีระแวดระวัง
"เกิดอะไรขึ้นที่นี่?" อลิซถามขณะที่เธอและเลโอเดินเข้ามาในหมู่บ้าน
หนึ่งในชาวบ้านตอบด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ "มีข่าวลือว่าพลังมืดกำลังเคลื่อนไหวอีกครั้ง พวกเขาอาจจะโจมตีหมู่บ้านเราในไม่ช้านี้"
เลโอขมวดคิ้ว "เราต้องรีบไปหาผู้เฒ่าและบอกเขาเกี่ยวกับสิ่งที่เราค้นพบ"
อลิซพยักหน้า "ใช่ เราต้องบอกเขาเกี่ยวกับแผนที่และเอกสารที่เราพบ"
อลิซและเลโอเข้ามาในบ้านของผู้เฒ่า ชายชราในชุดคลุมสีขาวกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะ เขามองขึ้นมาเมื่อเห็นทั้งสองเข้ามา
"ข้ายินดีที่ได้เห็นพวกเจ้ากลับมาโดยปลอดภัย" ผู้เฒ่ากล่าวด้วยน้ำเสียงที่อบอุ่น "พวกเจ้าได้พบอะไรบ้างหรือไม่?"
อลิซและเลโอวางแผนที่และเอกสารที่พวกเขาพบลงบนโต๊ะ "เราพบแผนที่ที่ระบุสถานที่ที่พลังมืดซ่อนตัวอยู่ และเอกสารที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการหายตัวไปของเด็กสาว" เลโอกล่าว
ผู้เฒ่าตรวจสอบแผนที่และเอกสารอย่างละเอียด "นี่คือข้อมูลสำคัญ เราจะต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ในการวางแผนการต่อสู้กับพลังมืด"
หลังจากที่ผู้เฒ่าได้ตรวจสอบข้อมูล เลโอตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาณาจักรและภัยคุกคามที่พวกเขากำลังเผชิญให้อลิซฟัง
"อลิซ, ฉันคิดว่าคุณควรรู้เรื่องราวของอาณาจักรของเรามากกว่านี้" เลโอเริ่มเล่า "อาณาจักรของเราเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์และความสงบสุข แต่หลายปีที่ผ่านมา พลังมืดเริ่มกลับมาและคุกคามเราอีกครั้ง"
อลิซฟังด้วยความสนใจ "พลังมืดนี้คืออะไร? และทำไมพวกเขาถึงคุกคามอาณาจักรของคุณ?"
"พลังมืดเป็นกลุ่มของผู้ใช้เวทมนตร์ที่ต้องการครอบครองและควบคุมอาณาจักร พวกเขาใช้เวทมนตร์ที่ชั่วร้ายและไม่เคารพกฎเกณฑ์ใดๆ" เลโอกล่าว "พวกเขาเชื่อว่าถ้าสามารถควบคุมพลังทั้งหมดในอาณาจักรได้ พวกเขาจะสามารถครอบครองทุกสิ่งทุกอย่าง"
อลิซรู้สึกถึงความตื่นเต้นและความกลัวที่เข้ามาในใจ "แล้วพวกเขาเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของเด็กสาวในโลกของฉันได้อย่างไร?"
"เรายังไม่แน่ใจ แต่มีข่าวลือว่าพวกเขากำลังค้นหาบางสิ่งบางอย่างที่มีพลังพิเศษ ซึ่งอาจอยู่ในโลกของคุณ" เลโอกล่าว "และพวกเขาอาจเชื่อว่าเด็กสาวเหล่านี้มีพลังพิเศษ"
ผู้เฒ่าพยักหน้า "เราต้องใช้ข้อมูลเหล่านี้ในการวางแผนการต่อสู้กับพลังมืด และเราต้องการความช่วยเหลือจากเจ้า อลิซ"
อลิซรู้สึกถึงความสำคัญของภารกิจนี้ "ฉันพร้อมที่จะช่วยเหลือ เราจะทำอย่างไรต่อไป?"
ผู้เฒ่ากล่าว "พวกเจ้าต้องเดินทางไปยังสถานที่ที่ระบุในแผนที่ และค้นหาวิธีที่จะหยุดยั้งพลังมืด"
เลโอพยักหน้า "เราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่จะเดินทาง อลิซ คุณพร้อมไหม?"
อลิซพยักหน้า "ใช่ ฉันพร้อมที่จะเผชิญกับอันตรายทุกอย่าง"
อลิซและเลโอใช้เวลาที่เหลือในวันนั้นในการเตรียมตัวสำหรับการเดินทาง พวกเขาเตรียมอาวุธและสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการต่อสู้กับพลังมืด
"อลิซ, คุณต้องระวังตัวให้ดี พลังมืดนี้อันตรายมาก" เลโอกล่าวขณะที่เขาตรวจสอบดาบของเขา
อลิซพยักหน้า "ฉันรู้ ขอบคุณที่คอยห่วงใย"
ในคืนก่อนการเดินทาง อลิซและเลโอนั่งอยู่ที่ระเบียงของบ้านพัก มองเห็นทิวทัศน์ของหมู่บ้านที่สวยงาม แต่เต็มไปด้วยความเงียบสงบ
"เลโอ, คุณคิดว่าเราจะสามารถหยุดยั้งพลังมืดได้ไหม?" อลิซถามด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความกังวล
เลโอมองเธอด้วยสายตาที่แน่วแน่ "ฉันเชื่อว่าเราจะสามารถทำได้ ถ้าเราร่วมมือกันและไม่ยอมแพ้"
อลิซรู้สึกถึงความมั่นใจที่เกิดขึ้นในใจ "ฉันเชื่อในตัวคุณ เราจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องอาณาจักรและโลกของเรา"
ในเช้าวันต่อมา อลิซและเลโอออกเดินทางสู่สถานที่ที่ระบุในแผนที่ การเดินทางนี้เต็มไปด้วยอันตรายและความท้าทาย พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสิ่งลี้ลับและกับดักที่ถูกวางไว้โดยพลังมืด
"อลิซ, ระวัง! มีบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ข้างหน้า" เลโอกล่าวขณะที่เขาหยุดเดินและมองไปรอบๆ
อลิซหยุดและเตรียมปืนของเธอ "ฉันเห็นแล้ว เราต้องระวังตัว"
ทันใดนั้น กลุ่มพลังมืดก็ปรากฏตัวขึ้น พวกเขามีท่าทางที่น่ากลัวและใช้เวทมนตร์ในการโจมตี อลิซและเลโอเริ่มต่อสู้เพื่อป้องกันตัวเอง
"อลิซ, ใช้ความสามารถพิเศษของคุณ!" เลโอตะโกนขณะที่เขาใช้ดาบของเขาต่อสู้กับศัตรู
อลิซพยายามที่จะใช้ความสามารถพิเศษในการเห็นอนาคตสั้นๆ เธอสามารถเห็นการเคลื่อนไหวของศัตรูก่อนที่มันจะเกิดขึ้นและใช้ปืนของเธอในการป้องกันตัวเอง
การต่อสู้เป็นไปอย่างดุเดือดและอลิซรู้สึกถึงความตื่นเต้นและอันตรายที่เธอไม่เคยเจอมาก่อน แต่เธอไม่ยอมแพ้และใช้ความสามารถพิเศษของเธอในการช่วยเหลือเลโอ
หลังจากการต่อสู้ที่ยาวนาน อลิซและเลโอสามารถเอาชนะกลุ่มพลังมืดได้ พวกเขาสำรวจสถานที่ที่ระบุในแผนที่และพบเบาะแสสำคัญเกี่ยวกับการหายตัวไปของเด็กสาว
"ดูสิ อลิซ นี่คือเบาะแสที่เรากำลังมองหา" เลโอกล่าวขณะที่เขาชี้ไปที่เครื่องหมายบนพื้น อลิซพยักหน้า "ใช่ นี่เป็นสิ่งที่เราต้องการ เราต้องรีบกลับไป"
อลิซและเลโอกลับมาที่หมู่บ้านพร้อมกับข้อมูลสำคัญที่พวกเขาได้ค้นพบ พวกเขานำข้อมูลเหล่านี้ไปให้ผู้เฒ่าและเริ่มทำการวิเคราะห์เบาะแส
"นี่คือข้อมูลสำคัญที่เราค้นพบในการเดินทางของเรา" เลโอกล่าวขณะที่เขาวางเอกสารและแผนที่ลงบนโต๊ะ
ผู้เฒ่าตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้อย่างละเอียด "นี่คือเบาะแสที่เราต้องการ ข้าจะใช้ข้อมูลเหล่านี้ในการวางแผนการต่อสู้กับพลังมืด"
อลิซถามด้วยความกังวล "แล้วเราจะทำอย่างไรต่อไป?"
ผู้เฒ่าพยักหน้า "เราจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมและวางแผนการต่อสู้ พวกเจ้าจะต้องเดินทางไปยังสถานที่ที่ระบุในแผนที่และค้นหาวิธีที่จะหยุดยั้งพลังมืด"
เลโอพยักหน้า "เราพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับอันตรายทุกอย่าง เพื่อปกป้องอาณาจักรและโลกของเรา"
อลิซรู้สึกถึงความมั่นใจที่เกิดขึ้นในใจ "เราจะทำทุกอย่างเพื่อหยุดยั้งพลังมืดและช่วยเด็กสาวที่หายตัวไป"
บทสรุป
อลิซและเลโอพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับอันตรายและความท้าทายในการต่อสู้กับพลังมืด พวกเขามีความมั่นใจในความสามารถของตัวเองและการร่วมมือกันเพื่อปกป้องอาณาจักรและโลกของพวกเขา การเดินทางของพวกเขายังไม่สิ้นสุด และการผจญภัยของพวกเขาจะเต็มไปด้วยความลับ เวทมนตร์ และความรักที่ไม่คาดคิด
---

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา