1 ก.ค. เวลา 03:01 • นิยาย เรื่องสั้น

บทที่3 ความสัมพันธ์ที่ยากจะตัดสินใจ

หลังจากคืนนั้น รินรู้สึกถึงความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับมินท์มากขึ้น แต่ความรู้สึกที่มีต่อแดนก็ยังไม่หายไป วันหนึ่งแดนได้เชิญรินไปที่คอนโดของเขาเพื่อคุยเรื่องที่ค้างคาใจ รินตัดสินใจไปเพราะเธอรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของพวกเขายังไม่ปิดฉาก
เมื่อรินมาถึงคอนโดแดน เขาต้อนรับเธอด้วยรอยยิ้มเศร้าๆ "ขอบคุณที่มานะ ริน ฉันรู้ว่ามันไม่ง่ายสำหรับเธอ"
รินนั่งลงที่โซฟาและมองแดน "ฉันคิดว่ามันถึงเวลาที่เราต้องคุยกันอย่างจริงจังแล้วค่ะ แดน"
แดนพยักหน้า "ฉันเข้าใจ ริน ความรู้สึกของฉันที่มีต่อเธอยังไม่เปลี่ยนไป แต่ฉันรู้ว่าฉันทำให้เธอเจ็บปวด ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันเสียใจและอยากแก้ไขสิ่งที่ทำพลาดไป"
รินรู้สึกสับสนและเต็มไปด้วยความรู้สึกหลากหลาย "แดน, ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะทำอย่างไร ฉันมีมินท์ในชีวิตตอนนี้ เขาเป็นคนดีและฉันรักเขา แต่ความรู้สึกที่มีต่อคุณก็ยังคงอยู่"
แดนยื่นมือมาแตะที่แก้มของริน "ริน, ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันยังรักเธอ และฉันพร้อมที่จะรอเธอจนกว่าเธอจะตัดสินใจได้"
รินมองเข้าไปในดวงตาของแดน เธอรู้สึกถึงความรักและความปรารถนาที่ซ่อนอยู่ในนั้น เธอเริ่มรู้สึกสั่นสะท้านไปทั่วร่างเมื่อแดนเริ่มเลื่อนมือมาสัมผัสที่หลังคอของเธอ
"แดน..." รินกระซิบเบาๆ ก่อนที่แดนจะจูบริมฝีปากของเธอ ความรู้สึกที่ค้างคาใจระหว่างพวกเขาทำให้จูบนั้นเต็มไปด้วยความเข้มข้นและความต้องการที่ซ่อนอยู่
แดนค่อยๆ ดึงรินเข้ามาใกล้มากขึ้น มือของเขาเลื่อนลงไปที่เอวของเธอ รินรู้สึกถึงความอบอุ่นของร่างกายเขาที่แนบชิดกับเธอ ความรู้สึกที่เธอเคยมีต่อเขากลับมาชัดเจนอีกครั้ง
เมื่อจูบของพวกเขายิ่งเข้มข้นขึ้น แดนก็เริ่มเลื่อนมือของเขาไปสัมผัสที่หน้าอกของรินเบาๆ ทำให้เธอรู้สึกสั่นสะท้านไปทั่วร่าง รินปล่อยเสียงครางเบาๆ ออกมา เธอไม่สามารถทนต่อความรู้สึกที่กำลังเพิ่มขึ้นได้
แดนค่อยๆ ถอดเสื้อของรินออก เผยให้เห็นผิวขาวนวลที่เขาคิดถึง มือของเขาลูบไล้ไปตามแผ่นหลังและหน้าท้องของเธอ ก่อนจะเลื่อนลงไปที่ต้นขา รินรู้สึกถึงความร้อนแรงที่เพิ่มขึ้นในทุกสัมผัสของเขา
แดนจับรินให้นอนลงบนโซฟา เขาเริ่มจูบไปตามคอและไหล่ของเธอ ก่อนจะเลื่อนลงไปที่หน้าอก จูบของเขาเต็มไปด้วยความปรารถนาและความรักที่ไม่สามารถหักห้ามได้ รินรู้สึกถึงความสุขที่ท่วมท้นในใจและร่างกายของเธอ
แดนไม่หยุดเพียงแค่นั้น เขาใช้ลิ้นลูบไล้ไปตามผิวเนียนนุ่มของเธอ สัมผัสที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงและความอ่อนโยน รินรู้สึกถึงความสุขที่ท่วมท้นไปทั่วร่างกายของเธอ ทุกสัมผัสของแดนทำให้เธอรู้สึกถึงความรักและความปรารถนาที่ลึกซึ้ง
"ริน, ฉันต้องการเธอ" แดนกระซิบข้างหูเธอ ก่อนจะจูบไปที่ริมฝีปากของเธออย่างเข้มข้น รินตอบรับจูบนั้นด้วยความรักและความปรารถนาที่ไม่สามารถหักห้ามได้
แดนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเขาออก เผยให้เห็นร่างกายที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยความอบอุ่น รินรู้สึกถึงความร้อนแรงที่เพิ่มขึ้นเมื่อแดนเข้ามาใกล้มากขึ้น สัมผัสที่ร้อนแรงของเขาทำให้เธอรู้สึกถึงความสุขที่ท่วมท้นไปทั่วร่างกาย
ในขณะที่แดนเริ่มสัมผัสร่างกายของเธอด้วยความอ่อนโยนและความรัก รินรู้สึกถึงความสุขที่ท่วมท้นในใจและร่างกายของเธอ ทุกสัมผัสของแดนทำให้เธอรู้สึกถึงความรักและความปรารถนาที่ลึกซึ้ง
ในขณะเดียวกัน มินท์ก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวริน เขาสังเกตเห็นว่าเธอเริ่มมีความรู้สึกที่ซับซ้อนและห่างเหินไป มินท์ตัดสินใจที่จะพยายามพูดคุยกับรินอย่างจริงจัง
"ริน, ฉันรู้ว่าเธอกำลังมีความรู้สึกที่ซับซ้อน ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันพร้อมที่จะอยู่ข้างๆ เธอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น" มินท์พูดด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความรักและความเข้าใจ
รินรู้สึกถึงความอบอุ่นที่มินท์มอบให้ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนที่เธอสามารถพึ่งพาได้ แต่ความรู้สึกที่มีต่อแดนก็ยังคงรบกวนใจเธอ
คืนหนึ่งหลังจากวันที่เต็มไปด้วยความคิด รินตัดสินใจที่จะไปหามินท์ที่อพาร์ทเมนท์ของเขา เมื่อเธอเข้ามาในห้อง มินท์ต้อนรับเธอด้วยอ้อมแขนที่อบอุ่น
"ริน, ฉันดีใจที่เธอมาที่นี่" มินท์กระซิบข้างหูเธอ "ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันรักเธอมากแค่ไหน"
รินรู้สึกถึงความรักและความปรารถนาที่มินท์มีต่อเธอ เขาเริ่มจูบริมฝีปากของเธออย่างอ่อนโยนและเต็มไปด้วยความรู้สึก รินตอบรับจูบนั้นด้วยความรักและความปรารถนาที่แท้จริง
มินท์เริ่มสัมผัสร่างกายของรินอย่างนุ่มนวล มือของเขาลูบไล้ไปตามแผ่นหลังและเอวของเธอ รินรู้สึกถึงความอบอุ่นและความรักที่แทรกซึมเข้ามาในทุกสัมผัสของเขา
"มินท์..." รินกระซิบเบาๆ ขณะที่เขาเริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออก เผยให้เห็นผิวขาวนวลที่เขารักและชื่นชม มินท์จูบไปตามร่างกายของเธอด้วยความรักและความปรารถนา เขาเลื่อนมือไปสัมผัสที่หน้าอกของริน ก่อนจะลูบไล้ไปที่ท้องและต้นขาของเธอ
รินรู้สึกถึงความร้อนแรงที่เพิ่มขึ้นในร่างกายของเธอ เธอปล่อยเสียงครางเบาๆ ออกมาเมื่อมินท์เริ่มจูบไปตามร่างกายของเธอ เขาเลื่อนลงไปที่หน้าท้องและต้นขา ก่อนจะจูบไปที่จุดซ่อนเร้นของเธอ รินรู้สึกถึงความสุขที่ท่วมท้นในใจและร่างกายของเธอ
ในคืนที่เต็มไปด้วยความรักและความปรารถนา รินรู้สึกได้ถึงความสุขและความสงบที่แท้จริง แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็รู้ว่าความสัมพันธ์ที่เธอมีอยู่กับมินท์และแดนยังคงต้องเผชิญกับความท้าทายต่อไป

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา