29 มิ.ย. เวลา 15:56 • นิยาย เรื่องสั้น

บทที่2 ความลับที่เก็บไว้

ในเย็นวันศุกร์ รินรู้สึกอึดอัดและต้องการที่จะผ่อนคลาย เธอตัดสินใจไปร้านบาร์ที่เธอและมินท์มักจะไปกันเป็นประจำ มินท์เป็นชายที่เธอรู้สึกสบายใจที่สุดในตอนนี้ และเธอต้องการเขาอยู่ข้างๆ เพื่อปลอบโยน
เมื่อเธอไปถึง มินท์ยืนอยู่ที่บาร์ มองดูเธอด้วยรอยยิ้มอบอุ่น "ริน, วันนี้เป็นอะไรหรือเปล่า?" เขาถามพร้อมยื่นเครื่องดื่มให้เธอ
"แค่รู้สึกเหนื่อยหน่อยๆ" รินตอบและรับเครื่องดื่มจากมือมินท์ "ขอบคุณนะคะ"
หลังจากดื่มไปสองสามแก้ว รินเริ่มรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น มินท์พาเธอขึ้นไปที่ห้องพักส่วนตัวที่อยู่ชั้นบนของบาร์ ที่นั่นมีแสงไฟอ่อนๆ และดนตรีเบาๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติก
เมื่อประตูห้องปิดลง มินท์เข้ามาใกล้ริน มือของเขาสัมผัสเบาๆ ที่เอวของเธอ "ริน, เธอรู้สึกดีขึ้นหรือยัง?" เขาถามเบาๆ
รินพยักหน้าและมองเข้าสู่ดวงตาของมินท์ "ใช่ค่ะ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ ฉันเสมอ"
มินท์ไม่พูดอะไรต่อ เขาเริ่มจูบริมฝีปากของเธอเบาๆ ความรู้สึกอ่อนโยนและความอบอุ่นที่แทรกซึมเข้ามาทำให้รินรู้สึกปลอดภัย รินตอบรับจูบนั้นด้วยความต้องการและความปรารถนาที่เก็บซ่อนไว้ในใจ
มือของมินท์เริ่มเลื่อนลงไปสัมผัสที่แผ่นหลังของริน ก่อนจะดึงเธอเข้ามาใกล้มากขึ้น รินรู้สึกถึงความอบอุ่นของร่างกายเขาที่แนบชิดกับเธอ มินท์เริ่มจูบไปตามคอและไหล่ของริน ทำให้เธอรู้สึกสั่นสะท้านไปทั่วร่าง
"มินท์..." รินพูดเบาๆ ด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยความปรารถนา "ฉันต้องการคุณ"
มินท์ไม่ตอบแต่เขายิ้มให้เธอด้วยความเข้าใจ เขาจับมือรินและพาเธอไปที่เตียง รินรู้สึกถึงความรักและความปรารถนาที่แรงกล้าในทุกสัมผัสของเขา
ในคืนที่เต็มไปด้วยความรักและความปรารถนา รินรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นและความสุขที่เธอไม่เคยรู้สึกมาก่อน มินท์เป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัยและเป็นตัวของตัวเอง ทุกจูบ ทุกสัมผัสเต็มไปด้วยความรักที่จริงใจ
เมื่อเช้าเริ่มสว่างขึ้น รินและมินท์นอนเคียงข้างกัน รินรู้สึกถึงความสุขและความสงบในใจ แต่ในขณะเดียวกัน เธอก็รู้ว่าความรักสามเศร้าของเธอยังไม่จบ มันเพิ่งเริ่มต้นและเธอจะต้องเผชิญหน้ากับความรู้สึกที่ซับซ้อนต่อไป

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา