2 ก.ค. เวลา 13:00 • ท่องเที่ยว
HENRY'S BURGER Daikanyama

พามากินร้านเบอร์เกอร์อันดับที่ 26 ของโลก!

ร้านนี้คือ Henry’s burger ซึ่งเป็นร้านที่ติดอันดับที่ 26 จากร้านเบอร์เกอร์ทั่วโลก ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ย่านที่ชื่อว่า Daikanyama ซึ่งอยู่ใกล้ๆ ชิบูย่าเลย สามารถนั่งรถไฟมาได้แค่สถานีเดียวเท่านั้น
ซึ่งเมนูของร้านนี้ก็จะค่อนข้างเรียบง่าย โดยให้เลือกแค่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์เนื้อ Wagyu หรือหมู Waton และก็เลือกได้เลยค่ะว่าจะเอาเนื้อทั้งหมดกี่ชั้น หรือจะเพิ่มเงินให้เป็น combo set ที่มาพร้อมมันฝรั่งทอดและน้ำก็ได้เช่นกันค่ะ
พอได้ลองกินแล้วก็เข้าใจเลยว่าทำไมร้านนี้ถึงเป็นร้านเบอร์เกอร์ที่ติดอันดับโลกได้ เมนูเนื้อคือจะเป็นเนื้อที่มีความกรอบและมาพร้อมซอสที่เข้ากันมากๆ แต่ที่เด็ดกว่าสำหรับเราก็คือเมนูหมู ซึ่งคือจะมาพร้อมไข่ดาวและซอสที่ไม่เหมือนกับเมนูเนื้อ แต่ทานแล้วเข้ากันกับเนื้อหมูที่ชุ่มช่ำมากๆเลยค่ะ
เบอร์เกอร์หมูที่หนึ่งในใจเรา เอารางวัลไปเล้ย
ซึ่งนอกจากที่ Daikanyama แล้วร้านนี้ก็มีอีก 2 สาขาด้วยกัน นั่นก็คือที่ Jiyugaoka และสาขาใหม่ล่าสุดคือที่ Harajuku ค่ะ ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นร้านที่มีที่นั่งมากกว่าสาขาที่ Daikanyama ที่เป็นร้านเล็กๆมีที่นั่งค่อนข้างน้อยค่ะ และเราได้มารู้ทีหลังว่าร้านนี้เป็นร้านของคุณต๊อบ เจ้าของเถ้าแก่น้อยที่ได้มาร่วมทำร้านกับเชฟเจ้าของเดิมและทำให้กลายเป็นร้านที่มีคุณภาพจนติดอันดับได้ขนาดนี้ค่ะ
Follow for more!

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา