4 ก.ค. เวลา 17:58 • ท่องเที่ยว

✨ 𝑮𝒐 𝒍𝒊𝒈𝒉𝒕. 𝑮𝒐 𝒔𝒎𝒐𝒐𝒕𝒉. 𝑮𝒐 𝒂𝒏𝒚𝒘𝒉𝒆𝒓𝒆. ✨

ใครมองหาจักรยานสีสวยดูทันสมัย คุณภาพสูงและสารพัดประโยชน์ จักรยานที่เชื่อมต่อระหว่างถนนในเมืองและทางในชนบท จักรยานที่ถูกออกแบบมาใหม่ทั้งหมดเพื่อตอบโจทย์ทุกข้อของการใช้งานในปัจจุบัน
ขอแนะนำ จักรยานไฮบริดของ 𝙏𝙧𝙚𝙠 รุ่นใหม่ 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝘿𝙪𝙖𝙡 𝙎𝙥𝙤𝙧𝙩 𝙂𝙚𝙣 𝟱 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น การออกแบบมิติองศาเฟรมใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปั่นมากขึ้น เพิ่มจุดติดตั้งสัมภาระรอบคัน ยกเลิกใช้โช๊คอัพหน้าแล้วเปลี่ยนมาใช้ตะเกียบหน้าแทนและใช้ล้อพร้อมยาง 𝟮𝟳.𝟱 แทนรุ่นเดิม
𝙏𝙧𝙚𝙠 𝘿𝙪𝙖𝙡 𝙎𝙥𝙤𝙧𝙩 𝙂𝙚𝙣 𝟱 ใช้เฟรมอลูมินัม 𝘼𝙡𝙥𝙝𝙖 𝙂𝙤𝙡𝙙 𝘼𝙡𝙪𝙢𝙞𝙣𝙞𝙪𝙢 ของ 𝙏𝙧𝙚𝙠 ที่มีความเบาและแข็งแกร่งเป็นแบบซ่อนสาย ดูสวยงามเรียบง่ายสวยงามและง่ายต่อการดูแลรักษารถจักรยาน ในรุ่น 𝘿𝙪𝙖𝙡 𝙎𝙥𝙤𝙧𝙩 𝟮 ใช้ตะเกียบอลูมินัม และ 𝘿𝙪𝙖𝙡 𝙎𝙥𝙤𝙧𝙩 𝟯 ใช้ตะเกียบคาร์บอน ใน 𝘿𝙪𝙖𝙡 𝙎𝙥𝙤𝙧𝙩 𝟯 ทำให้น้ำหนักรถเบาลงจากเดิมถึง 𝟭.𝟵 ก.ก. จากรุ่นเดิม
ตะเกียบคาร์บอนและยางขนาดใหญ่ ช่วยซับแรงสั่นสะเทือนได้ดี ลดความเมื่อยล้าและเพิ่มความสบายในการปั่น 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝘿𝙪𝙖𝙡 𝙎𝙥𝙤𝙧𝙩 รุ่นใหม่ได้เปลี่ยนจากล้อ 𝟳𝟬𝟬𝙭𝟰𝟬𝙘 มาเป็นล้อ 𝟮𝟳.𝟱𝙭𝟮 นิ้ว ทำให้สามารถปั่นผ่านหลุมและถนนขรุขระได้อย่างง่ายดาย นุ่มสบายและไหลลื่นยิ่งขึ้น อีกทั้งหน้ายางที่กว้างขึ้นยังเพิ่มการยึดเกาะถนน และเฟรมยังมีความกว้างช่องล้อพอที่จะใส่ตัวกันโคลนเพิ่มได้อีกด้วย
𝙏𝙧𝙚𝙠 𝘿𝙪𝙖𝙡 𝙎𝙥𝙤𝙧𝙩 𝙂𝙚𝙣 𝟱 เพิ่มจุดยึดติดใต้ท่อบน เพิ่มจุดยึดติดสัมภาระได้มากมาย สามารถใส่แร็คหน้าและหลังได้ 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝘿𝙪𝙖𝙡 𝙎𝙥𝙤𝙧𝙩 คือจักรยานสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมปั่นสนุกและมีความสุขได้ทุกที่ทั่วประเทศไทย
มาทำความรู้จัก 𝙏𝙧𝙚𝙠 𝘿𝙪𝙖𝙡 𝙎𝙥𝙤𝙧𝙩 𝙂𝙚𝙣 𝟱 เพิ่มขึ้นและราคา คลิ๊กที่ : https://t.ly/rzO6Q
หรือมาดูจักรยาน 𝘾𝙞𝙩𝙮 𝘽𝙞𝙠𝙚 ในรุ่นอื่นๆ : https://t.ly/namr9
สนใจสามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายจักรยาน 𝙏𝙧𝙚𝙠 ใกล้บ้านและ 𝗣𝗿𝗼𝗯𝗶𝗸𝗲 ทั้ง 2 สาขาได้เลยครับ
🔴 สาขาสารสิน (หลังสวนลุมพินี)
📞 02-253-3384 , 02-254-1077 ext 107 ,108
📱 084-147-9372
🔴 สาขาพระรามสาม :
📞 02-294-9434-7
📱 061-041-2589.
𝑹𝒊𝒅𝒆 𝑩𝒊𝒌𝒆𝒔 - 𝑯𝒂𝒗𝒆 𝑭𝒖𝒏 - 𝑭𝒆𝒆𝒍 𝑮𝒐𝒐𝒅
#trek #dualsport #ds #gen5
#trekbikes
#จักรยานไฮบริด #hybridbike
#probike #โปรไบค์
โฆษณา