7 ก.ค. เวลา 15:32 • ข่าวรอบโลก

"เงาแห่งสงคราม"

ในปี 2023 ท่ามกลางความวุ่นวายและความโหดร้ายของสงครามระหว่างรัสเซียและยูเครน มีชายวัยกลางคนชื่อ อเล็กซานเดอร์ ผู้มีลูกชายสามคน อีวาน, นิโคไล และเดนิส พวกเขาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆ ใกล้ชายแดนซึ่งกลายเป็นสนามรบที่อันตราย
1
อเล็กซานเดอร์เคยเป็นช่างไม้ที่มีฝีมือ แต่เมื่อสงครามปะทุขึ้น เขาต้องละทิ้งงานเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา ความลำบากเข้ามาแทนที่ชีวิตสงบสุข เขาต้องดิ้นรนหาน้ำและอาหารเพื่อเลี้ยงลูกทั้งสามคน
ความลับที่เปิดเผย
ท่ามกลางความโหดร้ายของสงคราม อเล็กซานเดอร์ได้รับข้อเสนอจากฝ่ายศัตรูในการเป็นไส้ศึกแลกกับความปลอดภัยและอาหารสำหรับครอบครัว เขายอมรับข้อเสนอนั้นโดยหวังว่าจะสามารถปกป้องลูกๆ ของเขาได้ แต่สุดท้ายแล้วความลับนี้ก็ถูกเปิดเผย
วันหนึ่ง อเล็กซานเดอร์ถูกชาวบ้านจับได้ว่าทำงานเป็นไส้ศึกให้กับฝ่ายศัตรู ขณะถูกจับตัว เขาพยายามอธิบายว่าเขาทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่ชาวบ้านโกรธแค้นและไม่ฟังคำแก้ตัว
ความสูญเสีย
ในที่สุด อเล็กซานเดอร์ถูกประหารชีวิตต่อหน้าลูกๆ ทั้งสามคน อีวาน, นิโคไล และเดนิส ทั้งสามคนต้องเผชิญหน้ากับความเศร้าโศกและความกลัว ไม่เพียงแค่พ่อของพวกเขาตาย แต่พวกเขายังต้องเผชิญหน้ากับความเสี่ยงที่ชาวบ้านจะลงโทษพวกเขาด้วย
การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด
อีวาน วัย 16 ปี ต้องรับบทเป็นหัวหน้าครอบครัวอย่างทันทีทันใด เขาพาน้องๆ หนีออกจากหมู่บ้านเพื่อความปลอดภัย พวกเขาต้องเดินทางผ่านภูมิประเทศที่อันตรายเต็มไปด้วยกับระเบิดและทหารที่ไร้เมตตา
ระหว่างการเดินทาง พวกเขาพบกับทหารเลวที่ทำร้ายชาวบ้านและขโมยทรัพย์สิน อีวานต้องหาทางพาน้องๆ หลบหนีและหาที่หลบภัยที่ปลอดภัย นิโคไลและเดนิสต้องเรียนรู้ที่จะช่วยเหลือพี่ชายและพึ่งพากันในทุกเรื่อง
ความหวังที่ริบหรี่
ในที่สุด พวกเขาพบที่หลบภัยในเมืองใกล้เคียง แต่ก็ยังไม่ปลอดภัยทั้งหมด พวกเขาต้องระวังภัยจากทหารเลวและชาวบ้านที่อาจสงสัยว่าพวกเขาเกี่ยวข้องกับพ่อของพวกเขาที่เป็นไส้ศึก
อีวานต้องใช้ความสามารถในการเอาตัวรอดและการเป็นผู้นำเพื่อปกป้องน้องๆ เขาพยายามหางานทำและรวบรวมทรัพยากรเพื่อให้พวกเขามีชีวิตรอดได้ นิโคไลและเดนิสพยายามช่วยเหลือพี่ชายในทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ แม้จะต้องเผชิญกับความยากลำบากและความกลัวในทุกๆ วัน
เรื่องราวของพวกเขาจบลงที่การหาที่หลบภัยและการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเมืองที่ยังคงเต็มไปด้วยความเสี่ยง อีวาน นิโคไล และเดนิสยังคงพยายามใช้ชีวิตอย่างมีความหวังและความเข้มแข็ง
โปรดติดตามตอนต่อไปใน "เงาแห่งสงคราม: บทใหม่ของชีวิต"
World Exclusive News

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา