8 ก.ค. เวลา 13:48 • นิยาย เรื่องสั้น

เงาแห่งสงคราม: บทใหม่ของชีวิต

ในภาคต่อของ "เงาแห่งสงคราม" เรื่องราวของอีวาน นิโคไล และเดนิสยังคงดำเนินต่อไป ทั้งสามพี่น้องได้พบกับที่หลบภัยในศูนย์ของสหประชาชาติ (UN) ซึ่งดูเหมือนจะเป็นที่ปลอดภัย แต่ความจริงกลับไม่เป็นเช่นนั้น
ที่หลบภัยแห่งความลับ
ในศูนย์หลบภัย พวกเขาได้พบกับชายแก่ชื่อวลาดิเมียร์ ผู้ดูเหมือนเป็นคนดี เขามักจะช่วยเหลือพวกเขาด้วยอาหารและคำแนะนำ วลาดิเมียร์เป็นคนที่ได้รับความนับถือจากคนในศูนย์ แต่ภายใต้ภาพลักษณ์ของความเมตตา วลาดิเมียร์ซ่อนความลับบางอย่างที่อันตราย
วลาดิเมียร์เริ่มแสดงความสนใจในเด็กๆ มากเกินไป โดยเฉพาะในความรู้สึกและความสามารถของพวกเขา อีวานเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของเขา และพยายามหาคำตอบว่าวลาดิเมียร์ต้องการอะไรจากพวกเขา
การพบกับนักข่าวสาว
ระหว่างที่พวกเขาอาศัยอยู่ในศูนย์หลบภัย พวกเขาได้พบกับนักข่าวสาวชื่ออนาสตาเซีย ผู้มักจะช่วยเหลือผู้อพยพและทำงานเพื่อเปิดโปงการคอรัปชั่นในศูนย์ อนาสตาเซียเป็นคนที่กล้าหาญและมีความมุ่งมั่นในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม
อนาสตาเซียได้รับข้อมูลว่าหัวหน้าศูนย์หลบภัยมีการคอรัปชั่นและใช้อำนาจในทางที่ผิด เธอพยายามรวบรวมหลักฐานและวางแผนที่จะเปิดโปงความจริง แต่เธอกลับถูกคุกคามจากผู้มีอำนาจในศูนย์
การร่วมมือเพื่อเอาตัวรอด
อีวาน นิโคไล และเดนิสต้องร่วมมือกับอนาสตาเซียเพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่ซับซ้อนนี้ พวกเขาต้องหาทางเปิดโปงวลาดิเมียร์และหัวหน้าศูนย์หลบภัยในขณะที่ต้องระวังภัยร้ายที่อาจเกิดขึ้นทุกเมื่อ
ในช่วงเวลานี้ อีวานต้องเรียนรู้ที่จะไว้วางใจคนอื่น และใช้ความฉลาดและความกล้าหาญเพื่อปกป้องครอบครัวของเขา นิโคไลและเดนิสต้องเรียนรู้ที่จะยืนหยัดเคียงข้างพี่ชายและทำงานร่วมกันเป็นทีม
บทสรุปที่ยังไม่มีคำตอบ
เมื่อพวกเขาเริ่มเปิดโปงความจริง วลาดิเมียร์ก็เริ่มสงสัยและจับตาดูพวกเขาอย่างใกล้ชิด คืนหนึ่ง อีวานค้นพบหลักฐานสำคัญที่สามารถเปิดโปงวลาดิเมียร์ได้ แต่ก่อนที่เขาจะสามารถนำมันไปให้อนาสตาเซีย เขาก็ถูกจับตัวไปโดยกลุ่มทหารลึกลับ
นิโคไลและเดนิสพบพี่ชายของพวกเขาหายตัวไป พวกเขาต้องตัดสินใจว่าจะแจ้งอนาสตาเซียหรือพยายามช่วยพี่ชายด้วยตัวเอง ในขณะเดียวกัน อนาสตาเซียก็ถูกกดดันจากผู้มีอำนาจที่ไม่ต้องการให้ความจริงถูกเปิดเผย
เรื่องราวจบลงด้วยภาพของอีวานที่ถูกคุมขังในห้องมืด และนิโคไลกับเดนิสที่กำลังเตรียมแผนการช่วยพี่ชาย ความตึงเครียดและความไม่แน่นอนยังคงอยู่ พวกเขาจะสามารถเปิดโปงความจริงและรอดพ้นจากเงามืดของสงครามได้หรือไม่?
โปรดติดตามต่อภาค 3 ใน "เงาแห่งสงคราม: ความหวังและการต่อสู้"

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา