18 ก.ค. เวลา 15:37 • หนังสือ
อย่าคิดว่าตีกรอบดีกว่าค่ะ เราลองมองเปลี่ยนเป็น แนวทางแล้วกันเนอะ ว่าคนที่คุณคิดว่าเค้ามาตีกรอบอะ ที่วางแผนชีวิตให้เราแบบนี้อะดีมั้ย ว่าเราชอบมั้ย โอเคมั้ย ไม่มีใครมากำหนดเราได้ นอกจากตัวเราค่ะ ใช้ประโยชน์จากคนรอบข้าง ต่างมุมมอง ต่างความคิด เค้าอาจจะทำให้เราเห็นอะไรบางอย่างก็ได้ค่ะ
โฆษณา