21 ก.ค. เวลา 08:33 • นิยาย เรื่องสั้น

เหนือมาร สะท้านเทพ ภาค 2

เรื่องราวของตอนที่สองจะเป็นตอนที่ท่านอาจารย์ตู๋กูฟง พาอู๋เซียนหยิงไปฝึกวิชาที่เมืองเทพ ซึ่งเป็นอะไรที่สนุกและตื่นเต้นตั้งแต่บทแรกกันเลยทีเดียว เมื่อเซียนหยิงสามารถเอาชนะการทดสอบ การท้าประลอง และการต่อสู้ที่ไม่ทันตั้งตัวได้อย่างเหนือความคาดหมาย เกินกำลังที่ตนมี และได้เข้าไปเป็นศิษย์ที่วังมังกรทองในที่สุด
สนุก สะใจไปกับฉากการต่อสู้กันทั้งเรื่องกับการต่อสู้ของอู๋เซียนหญิงกับเหล่าเทพเซียนที่ต่างก็มีวิทยายุทธที่กล้าแกร่งกว่านาง และก็ต้องแพ้ให้กับนางทุกรายไป
ในภาคสองนี้เรื่องราวการฝึกวิทยายุทธยังคงเข้มข้น และเรื่องราวของความรักเข้ามาเพิ่มขึ้นเยอะหน่อย เมื่อตู๋กูฟงหลงเมียเด็กหนักมากถึงขั้นเร่งรัดจัดงานแต่งแบบเงียบ ๆ และพานางเอกไปจดทะเบียนสมรสเสร็จสรรพ นางจึงได้เลื่อนขั้นเป็นมหาเทวีของท่านมหาเทพต้วนเจี้ยน
อีกทั้งยังมีเรื่องของมือที่สามเข้ามาทำให้เกิดเรื่องราวอีกมากมาย
ความลับถูกเปิดเผย เมื่อนางฝึกถึงขั้นที่เสี่ยวเฮยตั้งกฎไว้แล้ว นางจึงได้รับรู้ความจริงว่าบิดา มารดาที่แท้จริงของตัวเองเป็นใคร
และยังมีเหล่าเทพที่เป็นศัตรูกับบิดาของนางอีก ทำให้นางเอกได้ต่อสู้ ประลองฝีมืออีกเพียบเลยค่ะ
แต่ก็ทำให้เสี่ยวเฮยยอมเสียสละตัวเอง สู้กับเหล่าเทพ เพื่อส่งนางไปที่ที่ปลอดภัย แต่เซียนหยิงที่เพิ่งผ่านเรื่องราวหนัก ๆ มาตลอด พอมาสูญเสียเสี่ยวเฮยที่เป็นผู้ดูแลนางมาตลอดชีวิต จากตอนแรกนางเรียกว่า พี่เสี่ยวเฮย พอรู้ความจริงว่านี่คือจิตสำนึกของแม่ที่แม่ฝากไว้ให้ดูแล นางก็เรียกเสี่ยวเฮยว่าแม่
เมื่อเห็นว่าจิตสำนึกของแม่แตกดับไปต่อหน้าต่อตา แม้ตัวเองจะมีวิชาขั้นสุดยอดเป็นถึงมหาเทวีแต่ก็ช่วยอะไรแม่ไม่ได้เพราะถูกเสี่ยวเฮียจี้สะกดจุดไว้ จึงทำได้แค่กระอีกเลือดออกมาด้วยความเสียใจ
ก่อนจากไปจิตสำนึกมารในร่างของเสี่ยวเฮยได้ถ่ายทอดวิชามารและเรื่องราวความจริงต่าง ๆ ให้นางจนหมดสิ้น จนเซียนหยิงกลายเป็นจักรพรรดิมาร และเข้าสู่มิติมาร
ก่อนที่นางจะเข้าสู่มิติมาร นางได้คืนของทุกอย่างไปให้ท่านมหาเทพ แล้วตัดใจเข้าไปช่วยฝืนฟูเผ่ามาร
เรื่องราวต่อไปจะเป็นอย่างไร
เซียนหญิงจะฟื้นฟูเผ่ามารได้สำเร็จหรือไม่
ท่านมหาเทพต้วนเจี้ยนจะมาตามหานาง หรือช่วยเผ่าเทพต่อสู้กับเผ่ามาร
โปรดติดตามความสนุก ในภาคสามกันต่อนะคะ
ใครที่ชอบแนวเทพ มาร เซียน วิชายุทธต่าง ๆ พลังปราณ พลังงานธาตุ หรือสายเสก ของวิเศษ สัตว์วิเศษ ต่าง ๆ เรื่องนี้ตอบโจทย์ ถูกใจ ใช่เลย ยิ่งใครที่ชอบงานเขียนที่บรรยายละเอียด สนุก ครบรส แบบอ่านแล้วเหมือนได้ดูตัวละครแสดงต่อหน้า
อ่านไปก็โบกมือ สะบัดกระบี่ เก็บพลังปราณ ปล่อยพลังธาตุกันไป ก็มันอ่านเพลินอะเนอะ 😅
ในนิยายจีนโบราณเรื่อง “เหนือมาร สะท้านเทพ”
เขียนโดย สวรรยสร
ประเภท จีนโบราณ
ทดลองอ่านได้ที่ 👇
อีบุ๊ก
ขอบคุณค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา