24 ก.ค. เวลา 03:18 • ความคิดเห็น
ไม่ได้ประหลาดหรอกครับ คนเราสารพัดข้ออ้างน่ะนะ ถ้ามีเจ้านายควรปรึกษาเจ้านายก่อนครับ บางคนไม่ได้เป็นอะไรกันเลยยังอยากรู้เรื่องส่วนตัวยุบยั่บไปหมด แต่ยิ่งปฎิเสธยิ่งแสดงออกว่าไปรู้มาแล้วนะมากขึ้น เหมือนเป็นจิตเวทเพราะหาความสัมพันธ์เชื่อมโยงใดๆจากไหนก็ตามนี่มันไม่เคยจะมี? รู้จากกิจกรรมออนไลน์เราล้วนๆ (อาจจะอ้างว่าเพื่อ safety concerns อีกได้ด้วยนะ) แต่เหมือนเป็นยาเสพติดสำหรับเขาที่ได้เสพและทำแบบนี้ใส่ จนมีคนแนะนำมาว่ารู้แล้วเขาทำอะไรได้บ้างนั่นสำคัญกว่า?
แนะนำว่าถ้ามันหนักๆข้อเข้าลองทำเรื่องที่เขาไม่รู้แล้วลองไปปรึกษาเขาดูมั่งสิครับ เขาจะว่าไง? งานบางเรื่องความเป็นส่วนตัว ทีมเวริค์ ข้อมูลรั่วไหลก็ไม่ควรจะมี? อย่างผมนี่ที่บ้านเคยทะเลาะกันบ่อย แต่ญาติสนิทที่มาคอยแก้ปัญหาให้นี่กลับรู้ช้ากว่าเพื่อนบ้านที่เอาไปเล่นแร่แปรธาตุแบบของเขาและมีเขารับบทบาทสำคัญโลดแล่นไปตามเนื้อหาของเขาเหมือนเราเป็นฉากหลังและตัวประกอบผลักดันให้เขาโดดเด่นอีกแหน่ะ? เราก็มานั่งนึกนะว่าแบบนี้มันก็มีเว้ยเฮ้ย?🤮
ส่วนตัวคุณดูแล้วไม่ได้อยากไม่ร่วมงานกับเขาด้วยแต่อย่างใด(เพราะอาจจะไม่ป่วยจิตเวทแบบรายที่ผมว่ามา)แต่คิดว่าคุณคงอยากให้เขาลดระดับความ..เจือจาน..(คำสุภาพ)ลงมาบ้างถูกไหมครับ?
โฆษณา