25 ก.ค. เวลา 15:01 • ความคิดเห็น
ขอวิธีเลิกโทษ ความจนชีวิตในครอบครัว
คำถามนี้ถูกลบ
เราต้องทำความเข้าใจการมาเกิดของเรา
เพื่อชดใช้กรรมสร้างบุญ
ชีวิตที่ผ่านมาเราเลือกเกิดไม่ได้
เพราะตอนมาเกิดเขาจะปั้นเรา
และเหวี่ยงไปยังผู้ที่มีบุญร่วมทำกรรมร่วมสร้าง
แล้วเราจะโทษใครล่ะคะ
ตอนนี้ชีวิตเป็นของเราแล้ว
เรามีสิทธิ์เลือกค่ะ
เลือกเลยค่ะจะทำอะไรบ้างที่สุจริตแล้วร่ำรวย
มั่งมีศรีสุข เราคือผู้กำหนดชี้ชะตาชีวิตของเราเอง
ด้วยบุญและกรรมที่เราทำมาเอง
โฆษณา