25 ก.ค. เวลา 20:48 • ความคิดเห็น
ถามตนเองว่า ถ้าเราใช้ชีวิตไปวันวันเช่นนี้ วันข้างหน้าเราจะมีความสำเร็จไหม ความสำเร็จของเราคืออะไร เพราะเป้าหมายกับความสำเร็จมาคู่กันค่ะ เราพอใจกับชีวิตแค่นี้ไหม หรือเราต้องการมากกว่านี้ ถ้าต้องการมากกว่านี้ก็ต้องวางแผนว่าอีกกี่ปีเราจะทำสิ่งที่เราต้องการได้สำเร็จ
โฆษณา