26 ก.ค. เวลา 04:04 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

[โลกในวัยเด็กของไอเดนซึ่งดนตรีมีบทบาทสำคัญ ไอเดนเติบโตขึ้นมาในครอบครัวนักดนตรีที่มีชื่อเสียงมาก ไอเดนถูกรายล้อมไปด้วยท่วงทำนองอันน่าหลงใหลของดนตรีคลาสสิกตั้งแต่อายุยังน้อย พ่อแม่ของเค้าซึ่งเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จทั้งคู่ ปลูกฝังให้เค้ามีความซาบซึ้งต่อรูปแบบศิลปะอย่างลึกซึ้งและบ่มเพาะพรสวรรค์ทางดนตรีของเค้าเอง
แม้ว่าการเติบโตทางดนตรีของเค้าจะเต็มไปด้วยความเพียบพร้อม แต่วัยเด็กของไอเดนก็ไม่ได้ปราศจากความท้าทาย เค้ามักจะรู้สึกถึงความคาดหวังที่หนักหนาทั้งจากครอบครัวและมรดกทางดนตรีของพวกเค้า การได้สัมผัสกับโลกแห่งดนตรีคลาสสิกตั้งแต่เนิ่นๆ นี้ ได้ปลูกเมล็ดพันธุ์แห่งความขัดแย้งภายในของเค้า นั่นคือความปรารถนาที่จะมีอิสรภาพในการเดินตามเส้นทางดนตรีของเค้าเอง โดยไม่ถูกจำกัดด้วยข้อจำกัดของประเพณี
ผ่านความทรงจำของไอเดน เค้าได้เห็นความงดงามและความซับซ้อนของพลวัตของครอบครัวของเค้า ความอบอุ่นของความหลงใหลทางดนตรีที่พวกเค้ามีร่วมกัน และความตึงเครียดอันละเอียดอ่อนที่เกิดขึ้นจากความปรารถนาของเค้าที่จะหลุดพ้นจากอิสระและสำรวจอัตลักษณ์ที่สร้างสรรค์ของเค้าเอง ตอนนี้ถือเป็นการปูทางสำหรับการเดินทางเพื่อค้นพบตัวเองของไอเดน นั่นคือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประเพณีและนวัตกรรมในโลกแห่งดนตรีและความรัก] มีตอนต่อไปครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา