27 ก.ค. เวลา 06:36 • นิยาย เรื่องสั้น

ตอนที่ 1 ทำนองเพลงของไอเดน

[โลกวัยเด็ก]
[บ้านในวัยเด็กของไอเดนอยู่เขตที่ 6 มีชื่อว่าเขตเพชรในเมืองฮาร์โมเนีย]
[ณ ห้องนั่งเล่นแสนสบายในบ้านของครอบครัวไอเดน ไอเดน เมื่ออายุ 8 ขวบ นั่งเล่นแกรนด์เปียโน โดยเอานิ้วชี้ไปที่คีย์ เดวิดและอมีเลีย ซิมโฟนี่ พ่อแม่ของเค้านั่งอยู่บนโซฟา ขณะที่เกเบรียล พี่ชายของเค้าและเอลิซ่า พี่สาวของเค้า นั่งอยู่ใกล้ๆ เฝ้าดูเค้าด้วยความคาดหวัง]
ไอเดน : [ตื่นเต้น] ดูนี่นะทุกคน! ผมกำลังฝึกชิ้นใหม่อยู่
เดวิด : [ยิ้ม] พวกเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้ยินมัน ไอเดน
[เอเดนเริ่มเล่นทำนองอันไพเราะ นิ้วเล็กๆ ของเค้าเต้นไปบนคีย์ด้วยทักษะและความหลงใหล ครอบครัวของเค้าตั้งใจฟัง ใบหน้าของพวกเค้าสะท้อนถึงความภาคภูมิใจและความชื่นชมที่ปะปนกัน]
อมีเลีย : [น้ำตาไหลพราก] โอ้ ไอเดน งดงามมาก ! ลูกมีพรสวรรค์นี้
กาเบรียล : [ประทับใจ] ไอเดนดีขึ้นทุกวันนะน้องชาย
เอลิซ่า : [ปรบมือ] สุดยอดเลยไอเดน ! พี่หวังว่าพี่จะเล่นได้เหมือนเธอนะไอเดน
ไอเดน : [ยิ้มแย้มแจ่มใส] ขอบคุณทุกคน ! ผมชอบเล่นเปียโน มันทำให้ผมรู้สึกเป็นอิสระ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา