27 ก.ค. เวลา 16:05 • ปรัชญา
ปสกสต เราเคยเศร้าเครียดกับหลายเรื่อง สับสนไปหมด มารู้ที่หลังว่ามันเป็น การไม่รู้วิธีจัดการกับอารมณ์ บางครั้งเราอาจไม่รู้วิธีที่ดีในการจัดการกับอารมณ์เศร้า ทำให้ไม่สามารถแสดงอารมณ์ออกมาได้อย่างเต็มที่ แต่ถ้าคุณได้ร้องออกมามันจะดีขึ้น วิธีที่เราใช้คือเขียน หรือพูดคำตามกับตัวเอง เช่น อึดอัดใช่ไหม ทำไมอึดอัด ไม่รู้อึดอัดอะไร เจอสถานการณ์ไหนมา ....ถามจนรู้และเข้าใจสาเหตุแล้วเราก็ร้องแบบโฮออกมาเลย แล้วเรารู้สึกดึขึ้นเหมือนได้ระบาย เป็นวิธีส่วนตัวค่ะ
โฆษณา