1 ส.ค. เวลา 15:06 • สิ่งแวดล้อม
Singhaya Yoga Studio สาขาสันปูเลย เชียงใหม่

Golden milk โกลเด้นท์มิลล์ มีประโยชน์อะไร

นมวัวสด หากคุณแพ้นมวัว สามารถใช้นมฟรีแลคโตสอุ่นๆ 1 แก้ว 200 มล. ใส่ขมิ้นผง 1/2 ช้อนชา หรือน้อยกว่า
ทำไมถึงมีประโยชน์มากๆ หากคุณดื่มเป็นประจำ 😊😊😊
🫖ช่วยลดอักเสบภายในร่างกายที่เรามองไม่เห็นหรือเราไม่เคยรู้สึกเจ็บปวดมากก่อนได้เป็นอย่างดี เนื่องจากร่างกายเราต้องประสบกับมลพิษทุกๆวัน และทานอาหารที่มีสิ่งเจือปนหรือทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ในบางครั้ง แล้วสะสมในร่างกายอาจเกิดสารเคมีที่ไม่พึงประสงค์กับร่างกาย สามารถทำให้ร่างกายเราค่อยๆ อ่อนแอลง หรือทำให้ไม่ทราบสาเหตุทำไมถึงมีร่างกายถึงแพ้โน้นนี่นั้น🌿🌿
หากคุณสนใจเรียนรู้ โยคะและอายุรเวท
คุณสามารถเข้าร่วมอีเว้นท์กับเรา 👇
วันที่ 31 สค. 2567 (กทม.)
เพื่อคุณเองและคนรอบข้าง สามารถมีชีวิตที่มีสุขภาพที่แข็งแรงได้โดยไม่พึ่งเคมีจากหมอหรืออาหารที่ไม่มีประโยชน์ และสามารถทำให้คุณดีท๊อกซ์สารเคมีเหล่านี้ได้ด้วยตนเอง หากคุณเรียนรู้อย่างถูกต้อง🥰🥰
Line: @singhaya
โฆษณา