3 ส.ค. เวลา 01:12 • ไลฟ์สไตล์

🧬ตัวเรามีคนเดียวในโลก แม้มีฝาแฝดต่างก็เป็นคนละคนกัน...

วินดามองว่าความคิดในหัวเรา ความรู้สึกภายในของเรานั่นคือตัวเรา เราโกหกตัวเองไม่ได้เมื่อเราคิด รู้สึก มันอยู่ที่ว่าเราจะควบคุมแล้วแสดงออกไปยังไง...แน่นอนกับบางคนเราก็อยากแสดงออกไปให้เต็มแรงแต่สติฉุดเราเอาไว้😉
1.🚀เรื่องที่วอแวอยู่ร่ำไปในใจเรามีไม่กี่เรื่อง ไม่กี่คนหรอก ใจเย็นๆมองอารมณ์ตัวเองให้ขาด ไม่โกหกตัวเองแล้วค่อยตัดสินใจ
2.🚀นางฟ้ากับซาตานในตัวเรามันชอบตีกัน สิ่งที่เราควรทำคือต้องแยกทั้งสองออกจากกันด้วยสติ...แม้จะเวียนหัวก็ตาม
3.🚀เวลาสมองไม่เคลียร์แล้วมาอ่านหนังสือเหมือนเป็น dyslexia เลย อ่านวน อ่านผสมสะกดคำผิดเพี้ยนไปหมด ต้องจูนตัวเองใหม่...
4.🚀ทุกอารมณ์ล้วนมีสีสัน แต่ที่ไม่มีสีสันก็เป็นอารมณ์ได้เหมือนกัน
5.🚀ทุกการกระทำมีแรงส่งกลับมา จะดี-ร้าย อยู่ที่การกระทำนั้นๆ ทำให้รู้ว่าไม่มีอะไรสูญเปล่า
6.🚀ไม่ง่ายถ้าเราจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ก็ไม่ยาก ถ้าเราตั้งใจ
7.🚀ตั้งใจจะเป็นตัวของตัวเอง แต่ยังหาตัวเองไม่เจอ ลองทบทวนตัวเองดูก่อน อาจจะอยู่ในโหมดตามใจคนอื่นอยู่รึป่าว!?!
8.🚀อย่าโกหกความรู้สึกของตัวเอง
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา