20 ก.ค. เวลา 13:38 • ไลฟ์สไตล์

🎏วันเวลาผ่านไปกับเรื่องราวและเหตุการณ์มากมาย กับผู้คนมากหน้าหลายตา กับสถานที่หลากหลาย

และยังคงต้องเจอต่อไป ต่อไป และต่อไป...กับอะไรที่ยากจะคาดเดา
1.🧸อย่าให้สิ่งแปลกปลอมกลายเป็นเรื่องเคยชิน เพราะมันจะทำให้กระบวนการที่ดีสั่นคลอน ไร้คุณภาพ
2.🧸กำลังใจที่ส่งผลกับความรู้สึกของเรามีได้หลายรูปแบบ สำคัญที่เมื่อเข้ามากระทบใจเราแล้วรู้สึกยังไง พาให้ชีวิตเราขับเคลื่อนไปในเส้นทางไหนนะ
3.🧸พาตัวเองไปหาธรรมชาติบ้างแบบตัดตัวเองออกจากโลกฝั่งวุ่นวายไปเลย ขอพักกาย พักใจ ไปนั่งมองคลื่นทะเล ภูเขา สัมผัสสายลม ให้คลายความร้อนรุ่มที่ได้รับมาแบบไม่รู้ตัวบ้าง ก่อนที่สมองจะระเบิดระเบ้อ
4.🧸คำบ่นล้วนมีแต่ดึงพลังลบเข้าหาตัว เหมือนร้องเรียกความเครียดให้มาหา...คนบ่นก็หงุดหงิด คนฟังก็อึดอัด...ว่ามะ?
5🧸ออกกำลังกายมันเหนื่อย เหงื่อออก เหนียวตัว เมื่อยไปหมด แต่มันทำให้รู้สึกดีมากๆเลย ยิ่งถ้าทำอย่างสม่ำเสมอด้วยแล้วยิ่งดีต่อสุขภาพ หลายอย่างก็เป็นแบบนี้ ลองเองแล้วจะรู้ ลงมือทำแล้วจะเห็น
6.🧸เช้าวันใหม่ พระอาทิตย์ยังคงขึ้นทางทิศตะวันออกไม่เคยเปลี่ยนแปลงถีงแม้หลายสิ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา โลกเราคงมีหลายอย่างเหมือนพระอาทิตย์นะว่าไหม?
7.🧸เมื่อเราเจอสิ่งที่น่าสนใจกว่า เรามักละเลยหรือละทิ้งสิ่งที่เราจดจ่อมาก่อน ขอให้เราพิจารณาให้ดีว่าสิ่งใหม่นั้นที่เราหันไปสนใจ เพราะสิ่งนั้นนำพาสิ่งดีดีอะไรมาให้เรา หรือเพราะแค่สร้างความตื่นเต้นให้กับเราแค่นั้น
8.🧸สิ่งที่ยากไม่ใช่การเริ่มต้น แต่คือวินัยของความสม่ำเสมอต่างหาก
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา