1 ก.ค. เวลา 00:02 • ไลฟ์สไตล์

⛅️แต่ละวันช่างผ่านไปเร็วและจะรู้สึกผ่านไปเร็วมากๆกับเรื่องที่เราสนใจ

ซึ่งความสนใจของเราแต่ละคนแตกต่างกันไป
1.🎐ความรู้สึกเป็นเรื่องอธิบายยาก คนที่รู้สึกเท่านั้นที่จะเข้าใจ กระบวนการอารมณ์ของคนเราช่างซับซ้อน แต่ก็เพราะความซับซ้อนไม่ใช่หรอที่ทำให้เราคิดหลายมุมมากขึ้น
2.🎐การแบ่งปันกำลังใจ รอยยิ้ม ประสบการณ์ กับคนรอบข้าง มันก่อร่างสร้างตัวเป็นความอิ่มเอมใจแบบน่ามหัศจรรย์จริงๆนะ
3.🎐โชคนำพาให้เราพบเจอสิ่งต่างๆ แต่นั่นคือโชคดีไหม...เราเองจะเป็นคนให้คำตอบ
4.🎐การได้เข้าโหมดอะไรเป็นช่วงๆมันดีต่อใจนะ ได้พาใจตัวเองไปสัมผัสอารมณ์ ความรู้สึกต่างๆ ทั้งกับสภาพแวดล้อม ผู้คน และตัวเอง
5.🎐‘ความสุข’เท่าที่รู้ตอนนี้คือได้ตื่นมาบิดขี้เกียจ ลุกไปล้างหน้า แปรงฟัน พร้อมสำหรับมื้อเช้าและกาแฟเมนูโปรดแก้วโตโต เพราะความสุขเล็กๆมีได้ทุกวัน
6.🎐มีหลายสิ่งบนโลกใบนี้ที่เราไม่เข้าใจ ยอมรับไม่ได้ แต่ก็อาจมีหลายสิ่งที่เราเข้าใจ แต่ยอมรับไม่ได้ หรือ ไม่เข้าใจแต่ยอมรับได้...ชีวิตก็แบบนี้แหละ มีแต่เราที่รับรู้ความรู้สึกจริงของตังเองได้ ไม่มีอะไรที่แปลก มันคือการเดินทางของชีวิต
7.🎐ขอบคุณบรรยากาศดีดีที่เข้ามา แม้บรรยากาศจะไม่ได้ดีทุกวัน แต่ก็ยังมีวันที่บรรยากาศดี อารมณ์เราก็เช่นกัน
8.🎐โลกยังคงมีผู้คนมากมาย เวลายังคงเดินต่อไป ไม่มีใครเข้ามาในพื้นที่ชีวิตของเราได้ ถ้าเราไม่อนุญาต
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา