11 มิ.ย. เวลา 11:05 • ไลฟ์สไตล์

🍁ความคาดหวังเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ทำให้เราเดินทางไปได้ในแต่ละวัน

สมหวังบ้าง ผิดหวังบ้าง รอคอยบ้าง เป็นเรื่องปกติ
แต่เราย่อมอยากให้สิ่งที่หวัง สมหวังในที่สุด 🍀Process ในการเดินทางจึงสำคัญ
1.🌿โลกไม่ได้โหดร้ายแต่โลกก็ไม่ได้ใจดี ถ้าเราใส่ใจเราจะไม่ต้องใช้ความพยายามเลย ใช้ใจล้วนๆ
2.🌿ถึงเวลาลองอะไรใหม่ๆให้ชีวิตบ้าง ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ เปิดใจให้ชีวิตได้สัมผัสและเรียนรู้ มันคือประสบการณ์ชีวิต
3.🌿ใครจะทำทุกอย่างถูกใจเราไปทุกเรื่อง ไม่มีหรอก แม้แต่เราเองบางทีหรือหลายทียังหงุดหงิดตัวเองเลย
4.🌿บิดขี้เกียจสักหน่อย ดื่มน้ำเปล่าสักแก้ว ยิ้มให้ตัวเองแรงๆอีกสักที พร้อมรับวันใหม่
5.🌿เรื่องที่ทำให้ยิ้มได้ตั้งแต่เช้า ทำให้ใจฟูได้ เป็นเรื่องที่มีคุณค่าแน่นอน
6.🌿มุมมองของเรา ความคิดของเรา ทัศนคติของเรา มีผลกับความสุขของเรา
7.🌿ความสดชื่นที่ตื่นมาพร้อมความโหยหาในสิ่งที่ตั้งใจทำมันเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์จริงๆนะ
8.🌿วันนี้จะแสนยาวนาน หรือ วันนี้จะแสนสั้น รู้สึกง่ายๆจากเหตุการณ์เมื่อวานที่ผ่านมาก่อน หรือ เหตุการณ์วันนี้ที่เราคาดหวังไว้ว่าจะเป็นยังไง
__🦋
IG : windasharing
IG : winda_read_and_share (หนังสือมือสองอ่านเอง)
โฆษณา